+Aa-
    Zalo

    MAMA 2016 hủy màn biểu diễn "See You Again" của Taeyeon với Wiz Khalifa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Màn kết hợp được mong đợi nhất tại MAMA 2016 của Taeyeon và Wiz Khalifa đã không diễn ra như dự kiến.

    (ĐSPL) - Màn kết hợp được mong đợi nhất tại MAMA 2016 của Taeyeon và Wiz Khalifa đã không diễn ra như dự kiến.

    [mecloud]Fnl5XphE7B[/mecloud]

    Lễ trao giải âm nhạc thường niên Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) đã diễn ra tối qua tại AsiaWorld-Expo, Hong Kong với nhiều cảm xúc và cả những tranh cãi.

    [poll3]156[/poll3]

    Mặc dù vậy, đến khi MAMA 2016 diễn ra, người hâm mộ lại được phen hụt hẫng khi Taeyeon chỉ trình diễn duy nhất ca khúc solo "Rain" và không xuất hiện trong tiết mục "See You Again" sau đó của Wiz Khalifa.

    Taeyeon lần thứ hai liên tiếp giành giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tại MAMA.

    Điều này đương nhiên khiến các fan vô cùng thất vọng. Và còn thất vọng hơn nữa khi sau lễ trao giải, Wiz Khalifa tiết lộ Taeyeon là người đã từ chối tham gia trình diễn.

    Wiz Khalifa cho biết Taeyeon đã rút khỏi màn trình diễn.

    Sau thông tin này, nhiều người đã cho rằng Taeyeon thiếu chuyên nghiệp khi rút khỏi màn trình diễn. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ ca sĩ thì cho rằng Taeyeon không thể từ bỏ cơ hội có một sân khấu kết hợp tuyệt vời như vậy, đặc biệt là sau khi cô đã bỏ công sức và thời gian luyện tập cùng Wiz Khalifa. Sự việc đã gây ra tranh cãi trái chiều trong cộng đồng fan Kpop và cả quốc tế.

    Mới đây, Taeyeon đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ mọi việc. Nữ ca sĩ chia sẻ rất dài trên trang cá nhân, giải thích về việc tại sao màn trình diễn "See You Again" của cô với Wiz Khalifa không được diễn ra tại MAMA 2016.

    "Rất nhiều người đã thắc mắc về sân khấu ngày hôm qua của tôi, vì vậy tôi muốn giải thích mọi chuyện, nếu tôi là các bạn thì tôi cũng tò mò muốn biết. Hôm qua, sau khi gặp gỡ và luyện tập cùng Wiz Khalifa tôi đã rất mong chờ màn trình diễn này. Tuy nhiên trong khi tổng duyệt, tôi nghe nói rằng có vấn để xảy ra với phần âm thanh mà chúng tôi định sử dụng cho màn biểu diễn.

    Bởi vậy chúng tôi không thể có được phần nhạc nền tiêu chuẩn, và màn trình diễn đã bị cắt bỏ, tôi thực sự rất thất vọng.

    Để hát live trên sân khấu, bạn cần có phần nhạc nền phù hợp, nhưng thay vì bản âm thanh MR (tách lời) thì họ chỉ có bản AR (có kèm lời). Là một nghệ sĩ trình diễn live, tôi có hơi do dự một chút. Nhưng có lẽ lúc đó tôi nên đặt ý nghĩa của màn trình diễn và sự kết hợp lên trước tiên, bởi thành thực mà nói không có nhiều cơ hội như vậy.

    Bởi vậy tôi nghĩ mình chỉ cần hát to hơn phần âm thanh AR, vậy là được, mọi người đều mong đợi vào màn trình diễn này sẽ trở nên tuyệt vời như thế nào. Chúng tôi quyết định sẽ làm như vậy. Nhưng chỉ vài giờ trước khi lễ trao giải diễn ra, tôi được thông báo một tin không hay là màn trình diễn đã bị hủy.

    Khi tôi chờ đợi để tổng duyệt với Wiz Khalifa thì họ nói rằng có một số vấn đề xảy ra với đạo cụ sân khấu, bởi vậy tôi lại quay trở về khách sạn. Một vài vấn đề không may lại xảy ra ở cùng một thời điểm. Bản thân tôi rất buồn và thất vọng khi không được biểu diễn trên một sân khấu tuyệt vời như vậy.

    Tôi hy vọng sẽ không có sự hiểu lầm nào về sự việc này thêm nữa. Tôi biết mọi người đã biết về màn trình diễn trước đó và rất mong chờ nó, tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới để mang đến cho các bạn những màn trình diễn tốt nhất. Cảm ơn các bạn vì đã cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho tôi ngày hôm qua".

    Như vậy, ban tổ chức MAMA lại một lần nữa đứng trước những lùm xùm vì sự thiếu chuyên nghiệp, bất công và những khuất tất trong việc đối xử với nghệ sĩ. Fan của Taeyeon nói riêng và fan Kpop nói chung đang chỉ trích MAMA 2016 rất nhiều về sự việc đáng tiếc này. Được biết, tỷ lệ người xem của MAMA 2016 cũng giảm so với các năm trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mama-2016-huy-man-bieu-dien-see-you-again-cua-taeyeon-voi-wiz-khalifa-a172645.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan