MAMA 2017 sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam vào 25/11


Thứ 2, 11/09/2017 | 03:47


Cùng sự kiện

Tin tức MAMA 2017 sẽ diễn ra tại Việt Nam khiến fan Kpop Việt không khỏi háo hức vui mừng.

Tin tức MAMA 2017 sẽ diễn ra tại Việt Nam khiến fan Kpop Việt không khỏi háo hức vui mừng.

Theo thông báo từ công ty truyền thông và giải trí hàng đầu Châu Á CJ E&M, lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất nhì châu Á Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm nay sẽ diễn ra tại 3 địa điểm khác nhau: Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông trong vòng 7 ngày từ 25/11 đến 1/12, với chủ đề “Tuần lễ MAMA”.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, MAMA quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia trong nhiều ngày và càng bất ngờ hơn khi Việt Nam lại được lựa chọn là 1 trong 3 địa điểm.

Tin tức giải trí - MAMA 2017 sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam vào 25/11

Taeyeon trên sân khấu MAMA 2016.

Hành trình đến “tuần lễ MAMA” - trong vòng 1 tuần, người hâm mộ sẽ có cơ hội đắm chìm trong những đêm nhạc đẳng cấp bậc nhất Châu Á - bắt đầu từ Việt Nam (tại Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và cuối cùng là Hồng Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld-Expo, Arena) vào hai ngày 30/11 và 1/12.

Năm ngoái, các nghệ sỹ và nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa đã tham dự MAMA 2016, chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới.

“Kỉ niệm năm thứ 9 tổ chức, MAMA 2017 không chỉ mở rộng về quy mô mà còn nâng tầm chất lượng nhằm kết nối người hâm mộ âm nhạc trên khắp thế giới. Với kinh nghiệm tổ chức MAMA trên khắp các quốc gia trong suốt 8 năm qua cùng sự yêu mến, nồng nhiệt của người hâm mộ, MAMA 2017 hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn hoành tráng, ấn tượng, để thể hiện tiềm lực to lớn của nền âm nhạc Châu Á đối với nền âm nhạc toàn cầu.

Sau một năm chờ đợi để bắt đầu chuyến hành trình mới với những màn trình diễn đặc sắc, tôn vinh các nghệ sĩ tài năng, chúng tôi vô cùng biết ơn tất cả người hâm mộ đã và sẽ đến cùng thưởng thức sự kiện âm nhạc tuyệt vời này” -  Shin Hyung-kwan, Chủ tịch, người chịu trách nhiệm chính của bộ phận phát triển nội dung âm nhạc tại CJ E&M cho biết. 

Mặc dù đây là một tin tức cực kỳ đáng mừng, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến của fan Kpop Việt cho rằng dù sao thì lễ trao giải chính sẽ vẫn diễn ra ở Hong Kong, rất khó để người hâm mộ có thể được tận mắt chứng kiến các thần tượng biểu diễn. Hoặc cũng có thể là chỉ có màn trình diễn và trao giải cho các nghệ sĩ Việt cùng với sự xuất hiện của những thần tượng không mấy tên tuổi của Kpop.

MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ những sân khấu hiện đại , những màn trình diễn hoành tráng, quy mô. MAMA còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá các xu hướng K-Pop mới nhất và hệ thống sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đến toàn cầu.

Khởi đầu từ sự kiện âm nhạc MKMF (Mnet KM Music Video Festival) năm 1999, đến nay MAMA đã đóng một vai trò quan trọng, đi đầu trong sự phát triển của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2009, MKMF được đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA), và trong năm 2010, MAMA lần đầu tiên tổ chức ở nước ngoài tại Ma Cao, tiếp đó là MAMA 2011 tại Singapore. Kể từ năm 2012 khi được tổ chức tại Hồng Kong, MAMA trở thành sự kiện âm nhạc nổi tiếng bậc nhất châu Á. Cho đến bây giờ, MAMA đã phát triển trở thành sự kiện âm nhạc kết nối các nghệ sĩ và người hâm mộ trên toàn cầu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mama-2017-se-chinh-thuc-duoc-to-chuc-tai-viet-nam-vao-2511-a201501.html