+Aa-
    Zalo

    Màn ảo thuật có 1-0-2 của cô giáo khiến học sinh la hét, dân mạng được phen cười thích thú

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc một cô giáo đã thể hiện màn ảo thuật trong lớp học trước sự chăm chú dõi theo của các học trò.

    Với mong muốn mang đến không khí vui tươi, háo hước trong lớp học, các giáo viên luôn hoạt náo bằng cách bày trò chơi, văn nghệ cho đến ảo thuật. Mới đây, đoạn clip ghi lại màn ảo thuật có 1-0-2 của một cô giáo đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

    clip--hoc-sinh-giat-minh-la-toang-len-vi-man-ao-thuat-cua-co-giao.mp4

    Theo đó, giáo viên nhờ một nam sinh ngồi lên ghế kèm theo đó là 2 đạo cụ: 1 tấm vải lớn và 1 quả bóng bay. Cô giáo dùng tấm vải che người nam sinh còn bạn nhỏ này phối hợp cúi đầu rồi đặt quả bóng bay lên phần gáy. Tiếp đó, cô giáo xoay quả bóng bay và bóp mạnh tạo ra tiếng động lớn. Thấy vậy, các bạn học trò ngồi bên dưới liền hoảng sợ và la hét..

    Kết thúc màn ảo thuật, cô giáo mở tấm màn ra, thấy nam sinh vẫn nguyên vẹn thì các bạn học trò bên dưới mới thở phào nhẹ nhõm.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cộng đồng mạng Nhiều người nhận xét, với cô giáo đáng yêu đến thế này, hẳn mỗi ngày đến trường của những em học sinh sẽ nhiều niềm vui biết mấy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ao-thuat-co-1-2-cua-co-giao-khien-hoc-sinh-hoang-so-dan-mang-duoc-phen-cuoi-thich-thu-a533864.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan