+Aa-
    Zalo

    Màn "bắt cóc" cô lao công giành 40 triệu khiến Trường Giang, Trấn Thành cười nghiêng ngả

    • DSPL
    ĐS&PL Trấn Thành, Trường Giang đã không thể nhịn cười trước hai anh chàng hát cải lương, "bắt cóc" cô lao công tại tập mới nhất Thách thức danh hài.

    Trấn Thành, Trường Giang đã không thể nhịn cười trước hai anh chàng hát cải lương, "bắt cóc" cô lao công tại tập mới nhất Thách thức danh hài.

    Đến với Thách Thức Danh Hài tuần này, Trường Giang xuất hiện trong tà áo dài cách tân lịch lãm. Không kém cạnh, Trấn Thành trông cực phong độ trong trang phục vest.

    Sự xuất hiện của anh chàng Hải Đăng – “gà cưng” của nghệ sĩ Thanh Hằng ở Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ mùa 2 chính là điểm nhấn lớn nhất của Thách thức danh hài 2017 tập 6. Mở màn, nam thí sinh cùng người bạn Bá Thành chào sân bằng tiết mục Cải lương đặc sắc.

    Ở vòng thi đầu tiên, trong khi Bá Thành vào vai tướng quân thì Hải Đăng hoá thân thành một chú ngựa hóm hỉnh. Sự lầy lội của hai thí sinh đã chọc cười thành công Trấn Thành.

    Trong vòng 2, chú ngựa “Hải Đăng” được đổi thành một chàng lính. Cả hai thí sinh lồng ghép thế mạnh hát Cải lương vào tiết mục. Bằng nét diễn chân thật cùng ý tưởng duyên dáng, Hải Đăng và Bá Thành một lần nữa chinh phục được cả hai giám khảo. 

    Thừa thắng xông lên, ở vòng 3, Bá Thành và Hải Đăng mượn tên của Ngô Kiến Huy và Tiến Luật để chọc cười giám khảo. Một lần nữa, sự hóm hỉnh của cả hai đã làm cho Trấn Thành bật cười.

    Ở vòng thi chinh phục 40 triệu đồng, anh chàng Hải Đăng “bá đạo” ẵm cả cô lao công “bá đạo” từng xuất hiện ở tập trước lên sân khấu. Quá bất ngờ trước sự trở lại của thí sinh đặc biệt, Trấn Thành và Trường giang không thể nhịn cười. Sau cùng, Bá Thành và Hải Đăng xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng Gala cùng số tiền thưởng 40 triệu đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-bat-coc-co-lao-cong-gianh-40-trieu-khien-truong-giang-tran-thanh-cuoi-nghieng-nga-a214553.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan