+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn bạn trai của lính hải quân gây sốt dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khoảnh khắc hạnh phúc của Kyle dành cho Lance đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người không khỏi ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi này.

    (ĐSPL) – Khoảnh khắc hạnh phúc của Kyle dành cho Lance đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người không khỏi ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi này.

    Trang Facebook của hiệp hội đối tác quân sự Mỹ là nơi đầu tiên đăng tải những bức ảnh này và chỉ trong một ngày, màn cầu hôn của hai chàng trai đã có 1,3 triệu lượt xem. Hiện số lượng người theo dõi cặp đôi đã lên tới con số hơn 2 triệu.

    Cùng xem lại một số khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi này:

    Lance và Kyle gặp nhau lần đầu vào mùa thu năm 2012 khi cả hai cùng theo học tiến sĩ ngành tâm lý học tại ĐH Tennessee ở Knoxville, Mỹ. Từ đó, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.

    Qua quá trình tìm hiểu, cuối cùng vào tuần trước, chàng trung úy đã quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn trai của mình.

    Màn cầu hôn bạn trai của lính hải quân gây sốt dân mạng

    Hình ảnh cặp đôi đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. 

    Kyle chia sẻ trong ngày trọng đại của đời mình: "Tôi là một người lính hải quân Mỹ, mang trên mình nhiều trọng trách với đất nước. Song trước khi làm điều đó, tôi cần có trách nhiệm đối với người mình yêu. Lance đã hy sinh rất nhiều cho tôi và đã đến lúc chúng tôi cần ở cạnh nhau".

    Màn cầu hôn bạn trai của lính hải quân gây sốt dân mạng
    Khoảng khắc cầu hôn khiến nhiều người nghẹn ngào.

    Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này khiến nhiều người cảm động. "Tôi không nghĩ lại có đến hơn 2 triệu người quan tâm đến chúng tôi như thế" - Lance nói.

    Nick name Hoàng Hà Giang chia sẻ: “Hạnh phúc quá, mình thấy ghen tị với tình yêu của cặp đôi này. Bởi cách cầu hôn thật lãng mạn và bất ngờ. Mong rằng, họ sẽ hạnh phúc mãi mãi”.

    Còn Minh Giang lên tiếng: “Nhiều người phản đối mối quan hệ này nhưng mình thấy nó hoàn toàn mình thường. Thật đáng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi này”

    Dù có nhiều ý kiến đồng tình hay phản đối xung quanh đám cưới này nhưng phần lớn dân mạng chia sẻ, đây là một điều thực sự hạnh phúc. Và họ cầu chúc cho cặp đôi sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời.

    Nhiều người kể lại trước khi chuẩn bị màn cầu hôn rực rỡ, Kyle nói với Lance rằng đồng nghiệp của anh - cũng là một trung úy hải quân sắp cầu hôn bạn gái và cần sự giúp đỡ của Lance (hiện làm nhiếp ảnh gia) đến chụp vài tấm hình. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vở kịch mà chàng lính hải quân muốn dành cho người bạn đời của mình. Thậm chí, anh còn giấu điện thoại và không cho Lance lên mạng để có thể chắc chắn kế hoạch thành công. Do đó, Lance đã hoàn toàn bất ngờ khi màn cầu hôn đó là dành cho mình. Rất nhiều bạn bè và người thân của cặp đôi đã đến để chứng kiến giây phút hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-ban-trai-cua-linh-hai-quan-gay-sot-dan-mang-a32194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan