+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn cảm động của chồng dành cho người vợ mắc bệnh ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một khoảnh khắc vô cùng cảm động, một người đàn ông ở Mỹ đã quỳ xuống và cầu hôn vợ của mình một lần nữa sau 26 năm chung sống.

    Trong một khoảnh khắc vô cùng cảm động, một người đàn ông ở Mỹ đã quỳ xuống và cầu hôn vợ của mình một lần nữa sau 26 năm chung sống.

    Jim Koch, 60 tuổi, đã trao tặng một chiếc nhẫn mới cho vợ của ông là Lora Koch, 54 tuổi, vào ngày 28/2 vừa qua - chỉ một tuần sau khi bà thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ vòng một.

    [poll3]1681[/poll3]


    Jim và Lora Koch đã cưới nhau vào ngày 20/10/1990. Hai vợ chồng có hai con, Anna Koch, 20 tuổi và Christin Koch, 18 tuổi.

    Người con gái út, Christin, đã đi cùng cha để mua một chiếc nhẫn mới cho mẹ. Người thợ kim hoàn đã sử dụng viên kim cương từ chiếc nhẫn gốc của Lora để tạo ra một chiếc nhẫn mới, Christin nói.

    Và vào cái ngày trọng đại đó, Christin cũng chính là người chụp ảnh khi bố cô quỳ xuống cầu hôn mẹ cô sau khi bà phẫu thuật cắt hai vú.


    "Cha tôi bắt đầu nói, tôi yêu em, bất kể em ốm đau hay khoẻ mạnh", cô nhớ lại. "Tôi thực sự thích được chứng kiến ​​điều đó, tôi luôn biết rằng tình yêu của họ luôn mạnh mẽ và những điều tôi nhìn thấy trước mắt tôi thật tuyệt".

    Christin cũng chia sẻ rằng mẹ cô đã rất hạnh phúc: "Bà ấy đã khóc những giọt nước mắt của niềm vui."

    Lora nói với ABC News: "Tôi nghĩ bạn thực sự sẽ giống với cảm xúc của tôi bởi vì bạn đang tưởng chừng như sau khi phẫu thuật cắt bỏ hai bên vú, bạn cảm thấy đau đơn như thế nào nhưng ngược lại, lại có ai đó đeo một chiếc nhẫn thật đẹp trên ngón tay của mình và nói những lời đó với mình. Tôi đã thực sự vui đến rơi nước mắt.

    Ung thư có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta, nhưng tôi biết rằng một điều mà sẽ không bao giờ thay đổi là tình yêu của chồng tôi và gia đình của tôi và nó luôn tuyệt vời, lớn lao để đảm bảo rằng mọi chuyện sẽ luôn ổn”.

    Lora hy vọng câu chuyện tình của cô có thể là một lời nhắc nhở đối với những phụ nữ hãy biết cách chăm sóc bản thân và kiểm tra vú thường xuyên.

    Theo abcnews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-cam-dong-cua-chong-danh-cho-nguoi-vo-mac-benh-ung-thu-a184303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan