+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai dành cho Vân Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn. Mới đây, cô đã khoe chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương của bạn trai.

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn. Mới đây, cô đã khoe chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương của bạn trai.

    Trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, nữ diễn viên Vân Trang chia sẻ những hình cô được ảnh bạn trai cầu hôn trong một không gian vô cùng lãng mạn có nến và có hoa cùng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, trong đó có diễn viên Huỳnh Đông và ca sĩ Minh Thuận.


    Chia sẻ trên Facebook, cô không giấu được niềm hạnh phúc của mình và gửi lời yêu thương đến bạn trai: “Cảm ơn anh vì tất cả! Vẫn câu nói cách đây gần 1 năm: "Em muốn trở nên dở tệ đi để được bên cạnh anh, để được anh che chở, bảo vệ và dạy bảo cho em".


    Những hình ảnh được diễn viên Vân Trang đăng tải khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ với cô.

    Theo tin tức, Vân Trang được bạn trai bất ngờ cầu hôn trong ngày kỉ niệm một năm yêu (2/10). Anh đã bí mật tổ chức buổi tiệc cầu hôn tại một không gian khá ấm cúng và lãng mạn. Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến về cảm xúc khi nhận được lời cầu hôn từ người yêu điển trai, Vân Trang cho biết cô đã đứng hình khi người yêu ngỏ lời. Và theo con tim mách bảo, nữ diễn viên đã đồng ý, đưa tay cho bạn trai.

    “Lúc anh ấy ngỏ lời, tôi đứng hình vì không ngờ anh lại quyết định nhanh thế. Tôi không biết nói gì ngoài việc đưa tay cho anh đeo nhẫn. Một năm không phải là thời gian quá dài nhưng không phải ngắn, đủ giúp chúng tôi hiểu và cảm thấy cần nhau” Vân Trang chia sẻ.

    Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

    Ngay sau khi về đến nhà, cô đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cùng bức ảnh chụp bàn tay đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út với dòng trạng thái tag tên bạn trai: “And I said … Yes” (Tạm dịch: Và em nói vâng”). Sau đó, bạn trai của nữ diễn viên này cũng chia sẻ hình ảnh tương tự cùng với dòng chữ ẩn ý giống như Vân Trang đăng tải: And she said… Yes.


    Vân Trang "đứng hình" khi được bạn trai cầu hôn.

    Dòng chia sẻ của nữ diễn viên này nhận rất nhiều sự chú ý của bạn bè, người thân và fan hâm mộ. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Vân Trang và bạn trai của cô.


    Không gian lãng mạn được bạn trai Vân Trang bày trí.

    Được biết, bạn trai nữ diễn viên Vân Trang tên là Quân và là một doanh nhân trẻ. Mặc dù bạn trai cô có quốc tịch Australia nhưng gia đình anh đang sống ở Việt Nam. Cả 2 quen nhau trong một lần đi chơi cùng bạn bè và không ngần ngại công khai mối quan hệ của mình trên trang cá nhân trong thời gian yêu.


    Theo tin tức, cặp đôi này sẽ tổ chức lễ đính hôn vào cuối năm nay và tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm 2016. Nữ diễn viên cho biết dù mai sau lấy chồng cô vẫn sẽ theo nghiệp diễn. Bên cạnh đó, cô cũng được bạn trai và gia đình bạn trai ủng hồ và động viên trong công việc diễn xuất rất nhiều.

    Vân Trang sinh năm 1990, là một nữ diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình nổi tiếng Việt Nam. Cô có những vai diễn ấn tượng như là vai Mai Phương trong Gia đình phép thuật, Hương Giang trong Dù gió có thổi, Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái Hậu trong Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh trong Scandal,….

    Nữ diễn viên được biết đến và được nhiều người yêu mến với vẻ xinh đẹp, tài năng và sạch scandal.

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zGUBA9SXek[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-lang-man-cua-ban-trai-danh-cho-van-trang-a113478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.