+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn xui xẻo: Nhẫn kim cương ngàn đô rơi xuống hồ

    • DSPL
    ĐS&PL Trên cây cầu gỗ nên thơ, chàng quỳ gối xuống cầu hôn cô gái, dâng lên chiếc nhẫn kim cương. Chắc do quá run, nghi thức cầu hôn của chàng thành thảm họa...

    Trên cây cầu gỗ nên thơ, chàng quỳ gối xuống cầu hôn cô gái, dâng lên chiếc nhẫn kim cương. Chắc do quá run, nghi thức cầu hôn của chàng thành thảm họa...

    [presscloud]301[/presscloud]

    Hẹn hò với nhau suốt 4 năm, cặp đôi Seth Dixon và Ruth Salas ở Thành phố Kansas, Mỹ, đã quyết định đi tới hôn nhân.

    Vào đúng chiều muộn hôm thứ bảy, Dixon quyết định tổ chức một màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái mình. Nhờ một người bạn quay lại khoảnh khắc trọng đại này, Dixon đưa Salas đi lên cây cầu gỗ nên thơ bắc qua hồ ở Công viên Loose. Sau nụ hôn nồng thắm, anh quỳ một gối xuống là lấy ra hộp đựng chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 3.000 đô la vừa mua.

    Chiếc nhẫn rơi xuống đúng khe hở của tấm ván sàn cầu.

    Thế nhưng có lẽ do quá xúc động, Dixon bị trượt tay và chiếc nhẫn rơi xuống sàn cầu. Nó nảy lên một lần rồi rơi xuống đúng khe hở của tấm ván gỗ, lọt qua nó rồi tõm xuống nước. Còn cặp đôi sau khi vồ hụt chiếc nhẫn thì há hốc mồm ngạc nhiên vì không thể tưởng tượng được sự việc xảy ra quá nhanh đó là thực.

    Bạn bè người quen của cặp đôi lặn nhảy xuống hồ mò giúp chiếc nhẫn.

    Ngay sau khi chiếc nhẫn biến mất dưới làn nước, những người bạn cùng trong giáo hội nhà thờ đã nhảy xuống nước giúp họ tìm kiếm nhưng tất cả mọi người đều thất bại do đáy hồ có quá nhiều bùn, tảo và trời bắt đầu tối.

    Sáng hôm sau, hai vợ chồng quay trở lại, lần này với một người đàn ông mang máy dò kim loại mà họ đã thuê trên mạng. Đích thân Dixon cầm máy lặn xuống nước để tìm nhưng chiếc nhẫn vẫn bặt tăm.

    Được biết viên kim cương trên chiếc nhẫn đã được mua bảo hiểm, nhưng toàn bộ chiếc nhẫn thì lại không nên trong trường hợp này họ không được bảo hiểm chi trả.

    Cặp đôi đã dự định sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng sau dù có tìm được nhẫn hay không.

    Salas và Dixon vẫn chưa hết hy vọng tìm lại được chiếc nhẫn.

    Salas cho biết họ sẽ vẫn cố gắng tìm lại chiếc nhẫn hiện vẫn đang nằm đâu đó dưới đáy hồ. Bạn bè của hai người đã lập quỹ kêu gọi ủng hộ họ. Hiện quỹ đã góp được 221 đô la.

    Salas nói: "Đó quả thực là khoảnh khắc cảm xúc phập phồng nhất mà tôi từng trải qua. Cuối cùng, tôi vẫn thấy rất hạnh phúc vì đã đính hôn với người mình yêu. Chỉ hơi tiếc nuối là không có nhẫn mà thôi."

    Theo Miamiherald

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-xui-xeo-nhan-kim-cuong-ngan-do-roi-xuong-ho-a201886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan