+Aa-
    Zalo

    Man City 1-2 Liverpool: Thầy trò Klopp giành vé vào bán kết Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Liverpool đã đã giành tấm vé vào bán kết Champions League sau khi giành chiến thắng trước Man City, với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-1.

    Liverpool đã đã giành tấm vé vào bán kết Champions League sau khi giành chiến thắng trước Man City, với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-1.

    Để thua 0-3 trận lượt đi, Man City buộc phải đẩy cao đội hình tấn công mới có hy vọng lật ngược được thế cờ. Ngay phút thứ 2, Jesus đã thắp sáng niềm tin cho Man City với bàn thắng dễ dàng trong thế đối mặt thủ môn đối phương.

    Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Man City dồn ép đối thủ, họ khiến Liverpool chống đỡ đầy vất vả. Trong suốt khoảng thời gian dài của hiệp một, Liverpool chỉ biết tập trung vào phòng thủ, mãi tới gần cuối hiệp họ mới có được vài cú sút.

    Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Bernando đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Liverpool ở phút 41, ngay sau đó 1 phút Leroy Sane đã đưa bóng vào lưới The Kop nhưng không được công nhận do trọng tài xác định lỗi việt vị. Đây là tình huống khá nhạy cảm, xem lại clip quay chậm có vẻ như Sane chưa việt vị. Man City mãi vẫn không ghi được bàn thắng thứ hai cho tới khi hết hiệp 1.

    Liverpool vào bán kết Champions League

    Sau giờ nghỉ, Liverpool trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác, họ chủ động dâng cao chơi tấn công. Thành quả đã sớm đến với đội khách, phút 56 Salad gỡ hòa cho Liverpool. Bàn thắng của Salad như dấu chấm hết cho đối thủ, bởi muốn đi tiếp Man City cần ghi thêm bốn bàn thắng.

    Nhiệm vụ quá khó khiến Man City thi đấu nặng nề. Phút 77, Otamendi tặng bóng cho Firmino để cầu thủ này dứt điểm hạ gục thủ thành Ederson mang về bàn thắng thứ hai cho Liverpool. Đây cũng là bàn thắng giúp Man City thắng 2-1 ở trận tứ kết lượt về. Với tổng sau hai lượt trận Liverpool thắng tới 5-1 và họ xứng đáng với tấm vé vào bán kết.

    Đội hình ra sân:

    Man City: 31 Ederson Santana de Moraes, 14 Aymeric Laporte, 30 Nicolas Otamendi, 2 Kyle Walker, 25 Fernandinho, 17 Kevin De Bruyne, 20 Bernardo Silva, 21 David Silva, 7 Raheem Sterling, 19 Leroy Sane, 33 Gabriel Fernando de Jesus

    Liverpool: 1 Loris Karius, 6 Dejan Lovren, 4 Virgil van Dijk, 26 Andrew Robertson, 66 Trent Alexander-Arnold, 7 James Milner, 5 Georginio Wijnaldum, 9 Roberto Firmino, 19 Sadio Mane, 21 Alex Oxlade-Chamberlain, 11 Mohamed Salah

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-1-2-liverpool-thay-tro-klopp-gianh-ve-vao-ban-ket-champions-league-a225554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan