+Aa-
    Zalo

    Man City, AS Roma đến Mỹ Đình đá giao hữu với ĐT Việt Nam cuối tháng 7

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đương kim Á quân giải Ngoại hạng Anh Man City và đương kim Á quân Serie A, AS Roma, đã nhận lời đến Việt Nam đá giao hữu vào cuối tháng 7 tới.

    (ĐSPL) - Đương kim Á quân giải Ngoại hạng Anh Man City và đương kim Á quân Serie A, AS Roma, đã nhận lời đến Việt Nam đá giao hữu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào cuối tháng 7 tới.

    Thông tin trên được ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB, và VFF xác nhận. Theo đó, AS Roma sẽ đá giao hữu với thầy trò Miura vào ngày 24/7. Sau đó 3 ngày, 27/7, đến lượt Man City ra mắt khán giả Việt Nam ở Mỹ Đình.
    Bầu Hiển cho hay, đây là kết quả cuộc đàm phán kéo dài gần 10 ngày khi ông công cán tại châu Âu. Đội hình của Man City dự kiến có những tuyển thủ như Aguero, Yaya Toure, David Silva… Khoản chi phí để đưa nửa xanh thành Manchester đến Việt Nam không được hé lộ, tuy nhiên có thông tin cho rằng mức giá sẽ vào khoảng 1 triệu bảng Anh, tương đương 34 tỷ đồng.

    Khán giả Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến các ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh.

    Được biết, chủ nhà Việt Nam phải đáp ứng các điều kiện “xịn” nhất về ăn ở, an ninh cho phái đoàn hơn 60 người của Man City, tất cả đều là tiêu chuẩn 5 sao. Đây là kế hoạch đã được dự trù từ lâu bởi Man CIty đã ký kết làm đối tác chiến lược với ngân hàng của bầu Hiển. Đây cũng là cơ hội để cựu vô địch nước Anh mở rộng hình ảnh tại Việt Nam.
    Ngoài chuyến du đấu này, Man City còn tính bắt tay VFF mở “lò” đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. Nửa xanh thành Manchester cũng đã tiếp xúc với Viettel để hợp tác với “lò” Thể Công dù mọi việc chưa ngã ngũ.
    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]
    Trước khi Man City nhận lời với bầu Hiển đưa đội bóng đến Mỹ Đình, VFF đã đạt được thỏa thuận với AS Roma - Á quân Serie A. Đội bóng áo bã trầu này cũng đến Việt Nam trong tháng 7, dự kiến là 24-7. Trước khi đến Việt Nam, Man City lẫn AS Roma đều đã lên kế hoạch du đấu tại Australia. Tại Melbourne, AS Roma lần lượt đối đầu với Real Madrid (18-7) và Man City (21-7). Vì vậy, sau khi đá xong tour tại Australia, AS Roma và Man City sẽ nối chuyến, đáp đến Việt Nam để tiếp tục hành trình tour châu Á của mình.
    VIỆT KHANG (Tổng hợp)
    Xem thêm clip:
    [mecloud]VpVaJplhOM[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-as-roma-den-my-dinh-da-giao-huu-voi-dt-viet-nam-cuoi-thang-7-a99318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.