+Aa-
    Zalo

    Man City bác thông tin chi 430 triệu bảng để có Messi

    • DSPL
    ĐS&PL Người phát ngôn của Man City đã phủ nhận việc trả Messi 430 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 này trong vòng 5 năm.

    Người phát ngôn của Man City đã phủ nhận việc trả Messi 430 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 này trong vòng 5 năm.

    Messi hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Barca.

    Vào mùa hè 2020, Lionel Messi tuyên bố rời Barcelona và đích đến của siêu sao người Argentina khi đó đều được truyền thông quốc tế chỉ đến là Manchester City.

    Tuy nhiên, sau đó Messi đồng ý ở lại Barcelona. Hợp đồng của Messi với Barca sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. PSG cùng Man City được cho là hai CLB có khả năng lớn nhất mua được Messi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

    Theo The Sun, Man City đã đề nghị tiền đạo 33 tuổi một bản hợp đồng 5 năm trị giá 600 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây, Man đã đã rút lời đề nghị xuống còn 430 triệu bảng do tình hình tài chính cộng thêm Messi chỉ còn vài tháng ràng buộc với Barca.

    Tuy nhiên, một người phát ngôn của Man City đã phủ nhận mọi thông tin nêu trên, khẳng định không có bất kỳ lời đề nghị nào được đưa ra dành cho Messi, kể cả ở hè năm ngoái lẫn hiện tại.

    Siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này, nên những CLB theo đuổi anh sẽ không phải trả phí chuyển nhượng.

    Messi hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Barca khi bỏ túi đều đặn 500.000 bảng/tuần (tương đương 26 triệu bảng/mùa). Hồi tháng 11 năm ngoái, anh cùng các đồng đội đã chấp nhận giảm lương để giúp Barca giảm bớt gánh nặng về tài chính.

    Messi đã thi đấu 29 trận cho Barcelona mùa này, ghi 20 bàn và có 5 đường kiến tạo. Cuối năm ngoái, tiền đạo 33 tuổi từng phát biểu chỉ muốn tập trung cống hiến nốt mùa giải cuối cùng cho đội chủ sân Nou Camp.

    Hiện tại, Barca đang đối mặt với mùa giải trắng tay. Họ chỉ xếp thứ 3 ở La Liga 2020/21 với 46 điểm, kém đội đầu bảng Atletico 9 điểm. Trong khi đó tại Cúp Nhà Vua, Barca đã để thua Sevilla 0-2 ở trận bán kết lượt đi.

    Sau thời gian thi đấu và giải nghệ, Messi sẽ có một giao kèo làm đại sứ toàn cầu cho City Football Group trong 8 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Ngoài ra, siêu sao này cũng được quyền thi đấu tiếp nếu muốn khi ở tuổi 40 cho các CLB thuộc tập đoàn này điều hành và sở hữu ở Ả Rập Xê Út, UAE và cả ở Ấn Độ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-bac-thong-tin-chi-430-trieu-bang-de-co-messi-a356594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan