+Aa-
    Zalo

    Man City mang tin buồn cho NHM Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong danh sách sơ bộ gửi sang Việt Nam làm visa, CLB Man City đã điền tên tiền đạo Aguero. Đây là tin vui với NHM Việt Nam bởi anh là chân sút đáng chú ý nhất

    (ĐSPL) - Trong danh sách sơ bộ gửi sang Việt Nam làm visa, CLB Man City đã điền tên tiền Sergio Aguero. Đây là tin vui với NHM Việt Nam bởi anh là chân sút đáng chú ý nhất của Man City.

    ĐT Argentina của Aguero vừa giành ngôi Á quân Copa America 2015, sau khi để thua Chile trong trận chung kết. Theo quy định của FIFA, các cầu thủ sẽ được nghỉ 4 tuần kể từ thời điểm trận chung kết diễn ra.

    Aguero không thể sang Việt Nam như kỳ vọng của NHM.

    Vì thế Aguero khó có thể sang Việt Nam, dù đã có tên trong danh sách làm visa. Điều này đã được tờ Manchester Evening News xác nhận. Theo Manchester Evening News, HLV Pellegrini cho phép Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho nghỉ ngơi đến hết tháng 7.

    Man City sẽ gặp AS Roma ngày 21/7 và Real Madrid vào 24/7. Ngày 25/7, đội bóng nước Anh sẽ sang Việt Nam để đá giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Hôm qua, VFF đã tổ chức họp báo công bố hợp đồng du đấu của Man City tới Việt Nam.

    P.V (Tổng hợp)
    [mecloud]a21iRrQjTr[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-mang-tin-buon-cho-nhm-viet-nam-a101627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.