+Aa-
    Zalo

    Màn đánh ghen đặc biệt, không lột đồ, cắt tóc mà còn cho tình địch 'khất' nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Tìm gặp bồ nhí của chồng, người vợ không xé quần, xé áo... mà chỉ yêu cầu cô bồ nhí hoàn trả lại số tiền đã nhận được từ chồng cô. Clip đánh ghen này đang gây xôn xao.

    Tìm gặp bồ nhí của chồng, người vợ không xé quần, xé áo... mà chỉ yêu cầu cô bồ nhí hoàn trả lại số tiền đã nhận được từ chồng cô. Clip đánh ghen này đang gây xôn xao dân mạng.

    Không xé áo, cũng chẳng lột quần, cắt tóc... như những vụ đánh ghen được tung clip trên mạng những ngày qua, vụ đánh ghen mới đây đang gây xôn xao cư dân mạng bởi người vợ đánh ghen thật lạ lùng "cho nhân tình của chồng "khất" nợ".

    Đoạn clip ngắn được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Theo đó, người vợ trong clip này nhấn mạnh rằng không muốn đánh mà chỉ muốn nói chuyện cho rõ ràng. Đặc biệt là chỉ yêu cầu cô gái trẻ trả lại một nửa số tiền đã nhận được từ chồng chị. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại Hà Nội, cô gái trẻ bị đánh ghen sinh năm 1994, quê ở Nghệ An.

    Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ cùng một số người thân đã chặn đường cô gái trẻ sau đó liên tục gặng hỏi quen chồng chị này từ bao giờ và yêu cầu nói rõ ràng về số tiền mà cô đã nhận được trong thời gian qua lại với chồng chị.

    Tuy nhiên, cô gái trẻ này lại một mự, khăng khăng mình không có liên quan, "Em không liên quan gì đâu, chị đừng nói thế". Cho đến khi người đàn ông đi cùng chị vợ gắt lên, cô gái trẻ mới chịu thừa nhận.

    Cô gái quỳ xuống van xin.

    Theo như chia sẻ của nam thanh niên quay clip thì trong suốt thời gian dài sau khi phát hiện chồng có bồ nhí, người vợ đã bị suy sụp, mất ăn mất ngủ, sút cân khá nhiều nhưng vẫn cố chịu đựng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Quá bức xúc, người phụ nữ đi cùng đã xông lên đánh cô bồ nhí, tuy nhiên mọi người đã can lại, cho rằng chỉ nên nói chuyện rõ ràng chứ không cần đánh đập gì.

    Lúc này, người vợ cũng tiến lên nói chuyện một cách tử tế. "Tao hi sinh cho gia đình, chịu đựng suốt 4 năm nay rồi mà không được cái gì. Con cái thì bị chồng bỏ bê, không quan tâm". Nghe vậy cô nhân tình tiến lên để xin lỗi, đề nghị giải quyết sau. Tuy nhiên, người vợ từ chối, "Dù có quỳ xuống đây xin lỗi thì cũng không chấp nhận và tha thứ đâu".

    Có lẽ, biết rút kinh nghiệm từ những vụ đánh ghen được dân mạng chia sẻ nhiều, cô gái trẻ đã tỏ ra biết điều, "Nếu chị nói như thế thì em sẽ là người rút lui, trả lại hạnh phúc cho chị. Em biết lỗi rồi chị tha cho em".

    Người vợ tiếp tục mắng nhiếc, "Tao thương mày tao bỏ qua cho mày cả tuần nay rồi, tao nhắn tin cho mày, gửi cả ảnh con trai cho mày mà mày vẫn cứ qua lại, chồng ơi vợ ơi các thứ. Chồng tao bỏ bê con cái. Bây giờ chỉ cần mày nói rõ chồng tao đã chuyển cho mày bao nhiêu tiền thì tao sẽ bỏ qua cho mày, tao không cần nữa". Nghe người vợ nói vậy, người phụ nữ đi cùng lên tiếng phản bác, "Không cần cho nó, trong nhà đã không có tiền rồi phải bắt nó trả lại chứ".

    Cô gái trẻ vẫn liên tục van xin, và nói bản thân không có tiền, "Em biết sai rồi chị tha cho em. Bây giờ em cũng không biết giải quyết như thế nào nữa, sau này em có thì em sẽ chuyển tiền trả chị. Em cũng không rõ anh ấy đã chuyển cho em bao nhiêu tiền nữa ạ. Lần sau em sẽ không thế đâu". Không thể giữ được bình tĩnh, người vợ liên tục tát vào mặt, túm tóc cô nhân tình sau đó yêu cầu quỳ gỗi xin lỗi.

    Theo chia sẻ, tổng số tiền cô gái trẻ được nhân tình gửi chuyển khoản cho lên tới 50 triệu, tuy nhiên người vợ chỉ yêu cầu trả lại 30 triệu, đồng thời cho thời hạn 10 ngày để thu xếp. Tuy nhiên cô gái lại van nài và xin khất dài hạn, cô nếu đủ lý do mong được thông cảm, "Chị ơi bây giờ em làm ở đó tháng chỉ có 3 triệu thôi ạ. Chị cho chờ em tích góp rồi em trả chị có được không ạ. Cho em trong vòng 1 năm có được không ạ". Tuy nhiên, người vợ không đồng ý. Sau đó, có một bác bảo vệ tòa nhà có mặt đứng ra giải hòa, lúc này sự việc mới tạm dừng lại.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-danh-ghen-dac-biet-khong-lot-do-cat-toc-ma-con-cho-tinh-dich-khat-no-a214468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan