Màn đọ sắc gây náo loạn sân bay của Hương Giang và "thần tiên tỷ tỷ" Yoshi


Thứ 5, 10/01/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Hương Giang ra tận sân bay đón người bạn đến từ Thái Lan - Yoshi, hai nàng hậu khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì nhan sắc "một chín một mười".

Hương Giang ra tận sân bay đón người bạn đến từ Thái Lan - Yoshi, hai nàng hậu khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì nhan sắc "một chín một mười".

Trưa ngày 10/1, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để đón Á hậu chuyển giới quốc tế Yoshi Rinrada đến Việt Nam tham dự đêm chung kết The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ.

Tại sân bay, Hương Giang nổi bật với bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, Yoshi Rinrada lại vô cùng rạng rỡ và đáng yêu.

Hương Giang và Yoshi "tay bắt mặt mừng" sau một thời gian dài gặp nhau.

Cả hai nàng hậu đều gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa.

Thông tin "thiên thần chuyển giới" xuất hiện tại Tiffany Vietnam đã khiến fan vô cùng háo hức và mong ngóng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng Á hậu.

Yoshi được ngưỡng mộ vì sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng như công chúa và cũng là thí sinh được fan Việt yêu thích nhất chỉ sau Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Yoshi Rinrada rất vui khi nhận được lời mời làm giám khảo tại Việt Nam, cô còn gửi lời chào bằng tiếng Việt khiến mọi người vô cùng phấn khích.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-do-sac-gay-nao-loan-san-bay-cua-huong-giang-va-than-tien-ty-ty-yoshi-a258736.html