+Aa-
    Zalo

    Mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim giả tưởng đến từ Thái “Vùng đất huyền bí”

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim với sự đầu tư tỉ mỉ về mặt kĩ xảo này sẽ không làm người yêu phim thất vọng cùng tài năng diễn xuất của dàn diễn viên được “đo ni đóng giày” cho từng vai diễn.

    Rất hiếm khi khán giả sẽ được thưởng thức một bộ phim truyền hình Thái nằm ngoài xu hướng rất thịnh hành suốt thời gian qua, đó là chủ đề ngoại tình, luân hồi, nhân duyên, nghiệp báo…, một bộ phim dựa trên tình cảm gia đình thuần khiết, truyền thống nhưng được lồng ghép vào yếu tố huyền bí, phiêu lưu và giả tưởng. Đó chính là thế giới mà bộ phim “Vùng đất huyền bí” gửi tới thông qua 34 tập phim với nhiều tình tiết, cảnh quay chính các diễn viên cũng không ngờ có thể thực hiện được như vậy.

    man nhan voi dan trai xinh gai dep trong bo phim gia tuong den tu thai vung dat huyen bi2
    “Vùng đất huyền bí” – một bộ phim thể loại giả tưởng “made in ThaiLand” sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình Việt Nam vào cuối tháng 7.

    Bộ phim “Vùng đất huyền bí” được sự dẫn dắt của đạo diễn Taweewat Wantha, một cái tên đã góp phần tạo nên thương hiệu cho phim Thái, người đã chọn lựa rất kĩ lưỡng từng diễn viên cho bộ phim. Vì yếu tố kĩ xảo sẽ làm nên sức hấp dẫn lớn trong phim nên, sự đòi hỏi kĩ năng diễn xuất trong không gian tưởng tượng, diễn cùng phông xanh cũng như tạo ra cả một thế giới quan về vùng đất huyền bí như thế nào cũng là tối quan trọng để đưa đến khán giả sự hóa thân chân thật nhất.

    Cân nhắc lựa chọn trong hàng loạt tên tuổi hàng đầu, nhà sản xuất “Vùng đất huyền bí” đã quyết định chọn cặp đôi Louis Scott – Yam để đảm nhận 2 nhân vật chính của phim. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất với kịch bản cũng như sự thận trọng để cùng với các diễn viên còn lại trong đoàn cùng tạo ra một bộ phim đầy đủ các thông điệp gửi tới khán giả.

    Điểm qua chàng diễn viên Louis Scott, đây là một trong những nam thần đình đám của Thái Lan. Hiện anh là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3) Thái Lan. Louis Scott là một người đặc biệt khi được sinh ra tại Kenya - Châu Phi nhưng lại mang dòng máu với hai quốc tịch Thái Lan và Scotland, cũng chính vì vậy mà anh sở hữu được một nét mặt đậm chất Á – Âu với làn da trắng, sống mũi cao nhưng vẫn giữ được khuôn mặt tròn, bầu bĩnh dễ thương.

    man nhan voi dan trai xinh gai dep trong bo phim gia tuong den tu thai vung dat huyen bi1
    Louis Scott, đây là một trong những nam thần đình đám của Thái Lan.

    Louis Scott trước khi trở thành nam diễn viên nổi bật của làng giải trí Thái Lan đã có thời gian anh theo đuổi âm nhac, anh đã có phát hành những album riêng cùng với thành viên trong nhóm của mình. Nhưng có lẽ, nghiệp diễn xuất lại đưa anh đến đỉnh vinh quang cao hơn, và vượt ra khỏi biên giới Thái Lan, Louis Scott được yêu mến khắp các nước, trong đó có người hâm mộ Việt nam.

    Trong sự nghiệp diễn xuất, anh đã tham gia hơn 20 bộ phim, trong đó có thể kể đến bộ phim Bpoop Phaeh Saniwaat, Kleun Cheewit, Sam Bai Mai Thao, Sawan Biang… Với sự nghiệp diễn xuất sôi nổi như vậy, nam thần Louis Scott dường như chưa bao giờ thỏa mãn với chính bản thân anh, mỗi vai diễn là một sự khẳng định tên tuổi anh trong nghề, và tài năng của anh đã được giới chuyên môn cũng như công chúng ghi nhận bởi giải thưởng điện ảnh như Nam diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải "TV Gold Award" và Nam diễn viên phụ xuất sắc tại "Golden Television Award lần thứ 26"…

    Đến với “Vùng đất huyền bí” nam tài tử Louis Scott sẽ vào vai một anh chàng thợ săn Krit dũng cảm, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ. Chàng thợ săn Krit cùng với sự hiểu biết của anh về vùng đất chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn ấy hết lòng hỗ trợ cho cô nàng Pim (Yam thủ vai) để tìm ra loại thuốc quý để chữa bệnh cho cha cô. Khi nhắc tới nhân vật Pim, một cô nàng hiếu thảo hết mực, khán giả sẽ bị thuyết phục bởi khả năng hóa thân vào nhân vật có tính cách hành động cao lần này của nữ diễn viên Yam Matira Tantiprasut.

    Nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai chính Yam được sinh ra tại Úc, Tisha Tantiprasut mang trong mình tính cách phóng khoáng, và nụ cười đáng yêu. Có thể nói, nữ diễn viên Yam khá may mắn khi bước chân vào nghệ thuật, cô nhanh chóng có được vai chính đầu tiên năm 2012 trong phim “Chaiyachet” (2012) của CH7, không lâu sau, Yam Tisha chuyển sang Channel 3 và đóng vai phụ trong phim “Kaen Sanaeha”. Sau khi chuyển sang Channel 3, Tisha đổi tên thành Yam Matira và có được vai chính đầu tiên ở Channel 3 là bộ phim “Fai Ruk Plerng Kaen”… Và khán giả Việt cũng đã xem Yam là một trong những nữ diễn viên quen thuộc dễ mến.

    man nhan voi dan trai xinh gai dep trong bo phim gia tuong den tu thai vung dat huyen bi4
    Nữ diễn viên Yam xinh đẹp thủ vai nữ chính. 

    Nay một diễn viên Yam không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà sẽ có phần cá tính hơn, bạo dạn hơn và cũng khí phách không thua đấng nam nhi khi dấn thân vào một hành trình cực kỳ thú vị nhưng không ít sự hiểm nguy của “Vùng đất huyền bí”.

    Bên cạnh đó, trong tuyến nhân vật phụ, nữ diễn viên Ice Amena cũng tỏ ra cực kỳ hào hứng khi chia sẻ về bộ phim: “Tôi thấy hào hứng khi nhận được vai diễn này. Khi ê-kíp liên hệ với tôi để đọc kịch bản, tôi đã rất thích nhân vật này. Bởi vì nó là một cái gì đó rất thách thức. Mặc dù tôi biết rằng mình không giỏi chiến đấu chút nào nhưng tôi vẫn muốn thử. Tôi muốn người hâm mộ thấy được sự phát triển của mình. Sau đó, tôi đi học đấu kiếm và luyện tập các cảnh hành động đấu kiếm trước khi quay thật. Vì vậy, đến lúc quay thực tế, đạo diễn đã rất hài lòng và đánh giá tốt”.

    man nhan voi dan trai xinh gai dep trong bo phim gia tuong den tu thai vung dat huyen bi3
    Đến với bộ phim “Vùng đất huyền bí”, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh thiên nhiên ngập tràn những màu sắc sinh động.

    Mặc dù bộ phim “Vùng đất huyền bí” phát sóng những tập đầu tiên từ giữa tháng 3/2021 tại Thái Lan nhưng theo nhiều thông tin được chia sẻ từ nhà sản xuất thì bộ phim đã được lên ý tưởng và phát triển nội dung, đầu tư kỹ xảo bước đầu từ 5 năm trước. Cả ê kíp đã có sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng, đầu tư cho kĩ xảo hết mức có thể để khán giả màn ảnh nhỏ được thưởng thức tác phẩm không thua gì một phim chiếu rạp đầu tư hàng chục triệu đô.

    Đến với bộ phim “Vùng đất huyền bí”, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh thiên nhiên ngập tràn những màu sắc sinh động. Như núi rừng, thác nước, bầu trời cho đến những hang động cổ tuyệt đẹp nằm sâu dưới lòng đất, khu rừng nguyên sinh đậm chất Nam Mỹ…Khi xem bạn sẽ có cảm giác lạc vào xứ sở thần tiên. Nơi chứa đựng sinh vật huyền bí, chưa từng nghĩ sẽ xuất hiện và tồn tại thế giới loài người. Bộ phim sẽ được sóng vào lúc 21h00 mỗi Thứ 2, Thứ 3 hàng tuần trên THVL1 từ 27/7.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-nhan-voi-dan-trai-xinh-gai-dep-trong-bo-phim-gia-tuong-den-tu-thai-vung-dat-huyen-bi-a507862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan