+Aa-
    Zalo

    Màn ra dấu chiến thuật tinh tế của Xuân Trường giúp Buriram United đi tiếp tại League Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Cú sút phạt đầy chiến thuật của tiền vệ Lương Xuân Trường trong hiệp phụ trận Buriram United - Rayong khiến người hâm mộ vô cùng mãn nhãn.

    Cú sút phạt đầy chiến thuật của tiền vệ Lương Xuân Trường trong hiệp phụ trận Buriram United - Rayong khiến người hâm mộ vô cùng mãn nhãn.

    Mặc dù chỉ vào chơi trong hiệp phụ trận Buriram United - Rayong tại League Cup Thái Lan diễn ra tối 15/5 nhưng pha dàn xếp đá phạt thông minh do Xuân Trường khởi xướng đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

    Hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, Buriram United và Rayong bước vào hiệp phụ đầy căng thẳng. 

    Phút 108, Lương Xuân Trường thực hiện một pha sút phạt từ cánh trái bên phần sân của đối thủ.

    Thay vì sút thẳng về phía khung thành hay treo bóng bổng vào khu vực cấm địa, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam lại thực hiện động tác giả đánh lừa hàng rào đối phương, giúp đồng đội của anh đưa bóng đến chân Supachok Sarachat trong tư thế thuận lợi.

    Buriram nâng tỉ số lên 2-1 với pha lập công của Supachok và sau đó dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-1, giành quyền đi tiếp tại League Cup Thái Lan.

    Xuân Trường đang có phong độ rất tốt trong những trận ra sân gần đây. Ảnh: Buriram

    Nói về pha lập công của tiền vệ 20 tuổi Supachok, CĐV Buriram United coi đây như là bàn thắng giải tỏa tâm lý cho cầu thủ đội nhà, chơi tự tin hơn và chắc chắn hơn trước một Rayong đầy tâm lý. Bên cạnh đó, nhiều CĐV cũng tinh ý nhận ra bí quyết thành công của bàn thắng đến từ pha dàn xếp sút phạt của Lương Xuân Trường.

    Bàn thắng này cũng cho thấy Xuân Trường cùng các đồng đội của mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng những pha phối hợp tương tự trong các buổi tập luyện.

    Cư dân mạng bình luận: "Các bạn nhìn tay của Xuân Trường đi, đây là ám hiệu để cho đồng đội phối hợp, chứng tỏ họ đã có sự thấu hiểu nhau. Thật tuyệt!", "Cú đá phạt phối hợp thật thông minh", "Hãy cho Xuân Trường cơ hội, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì cậu ấy".

    Trước đó vài ngày, trong trận đấu với Nakhon Ratchasima, Xuân Trường cũng có có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Buriram United từ một cú sút phạt sở trường.

    Lối chơi đầy thăng hoa trong thời gian gần đây được kỳ vọng sẽ giúp Xuân Trường có vị trí vững chắc hơn trong đội hình nhà ĐKVĐ Thai League.

    Bạch Hiền(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ra-dau-chien-thuat-tinh-te-cua-xuan-truong-giup-buriram-united-di-tiep-tai-league-cup-a275704.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan