Màn rước dâu bằng 20 chiếc xe đầu kéo của cặp đôi trẻ Yên Bái gây sốt mạng


Thứ 4, 22/03/2017 | 03:04


Cùng sự kiện

Thay vì chuẩn bị một chiếc xe ô tô con, cùng chiếc xe khách để đón dâu như bao gia đình khác, thì cặp đôi trẻ ở Yên Bái đã lên kế hoạch rước dâu với 20 chiếc xe đầu kéo

Thay vì chuẩn bị một chiếc xe ô tô con, cùng chiếc xe khách để đón dâu như bao gia đình khác, thì cặp đôi trẻ ở Yên Bái đã lên kế hoạch rước dâu với 20 chiếc xe đầu kéo nối đuôi nhau gây 'sốt' cộng đồng mạng.

Cư dân mạng đã không còn lạ lẫm với những màn rước dâu từ độc lạ đến sang chảnh của các cặp đôi trẻ nữa. Tuy nhiên, với cặp đôi Văn Hải - Hải Yến còn rất trẻ đưa đón dâu bằng dàn xe tải vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

[mecloud]dfF9uqUCZu[/mecloud]

Đoạn clip rước dâu bằng xe tải của cặp đôi trẻ Yên Bái.

Theo thông tin trên các diễn đàn mạng, được biết, chú rể có tên Nguyễn Văn Hải (SN 1993) và cô dâu là Vũ Thị Hải Yến (SN 1997), cả hai đều sinh sống ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.


Theo đó, thay vì chuẩn bị một chiếc xe ô tô con, cùng chiếc xe khách để đón dâu như bao gia đình khác, thì chú rể Hải đã lên kế hoạch rước dâu với 20 chiếc xe đầu kéo nối đuôi nhau.


Loạt ảnh và đoạn clip được chia sẻ cho thấy, dẫn đầu đoàn rước dâu là xe đầu kéo màu xanh, được trang trí nhã nhặn, chạy phía sau là loạt xe tải cùng nối đuôi nhau thành hàng dài.


Cô dâu Hải Yến cho biết, đám cưới của vợ chồng cô diễn ra vào ngày 16/3 vừa qua. Và việc đưa đón dâu bằng xe tải là do chú rể có ý tưởng từ trước. Vì chú rể là lái xe, nhà trai có cả xe tải và xe con, vì thế anh đã nhờ bạn thân và một số người khác, cũng làm nghề lái xe, cùng đi rước dâu.

Ngay sau khi nhận được những lời bàn tán, chỉ trích của dân mạng cho rằng chú rể thích chơi trội, hay như việc rước dâu như vậy là kém an toàn... thì Văn Hải đã lên tiếng.

[poll3]1751[/poll3]



Mặc dù màn rước dâu đã diễn ra cách đây gần một tuần nhưng dân mạng vẫn không ngừng bình luận, bàn tán. Một số ít người cho rằng chú rể đang làm trò, và muốn chơi trội. Cũng có không ít người tỏ ra lo lắng khi giới trẻ thích 'cải biên' màn rước dâu bằng nhiều phương tiện giao thông, và cho rằng như vậy là khá nguy hiểm, không an toàn cho cả cô dâu chú rể và đoàn đưa đón.



Tuy nhiên, dù là khen hay chê thì theo như cô dâu, chú rể chia sẻ, hiện tại cuộc sống của họ rất hạnh phúc, và cô dâu rất cảm động trước ý tưởng rước dâu độc đáo của chú rể.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ruoc-dau-bang-20-chiec-xe-dau-keo-cua-cap-doi-tre-yen-bai-gay-sot-mang-a184921.html