Màn rước dâu độc - lạ bằng xe tự chế, người xung phong đi đầu mới thu hút hơn cả


Thứ 6, 13/03/2020 | 08:31


Cùng sự kiện

Thay vì chuẩn bị một chiếc ô tô con để đón dâu như bao gia đình khác, chú rể ở Hải Phòng lại gây bão mạng với cách rước nàng về dinh có 1-0-2.

Thay vì chuẩn bị một chiếc ô tô con để đón dâu như bao gia đình khác, chú rể ở Hải Phòng lại gây bão mạng với cách rước nàng về dinh có 1-0-2.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đám rước dâu đặc biệt. Thay vì đi bộ hay đi ô tô như thường thấy, cô dâu và chú rể lại đứng trên chiếc xe kéo tự chế. Chiếc xe được những người xung quanh hỗ trợ đẩy giúp.

Trong một bức ảnh, mẹ chồng thậm chí còn tận tay kéo chiếc xe cho đôi tân lang, tân nương. Hành động khiến cho cặp đôi cười không dứt, trong khi quan viên hai họ theo sau vẫy tay, hồ hởi vì màn rước dâu độc - lạ này.

Màn rước dâu độc đáo.

Nhiều thông tin cho biết đám cưới này diễn ra ở Hải Phòng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh về đám cưới có 1-0-2 này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

- "Bác gái chất quá, trông mừng hơn cả con! Nhưng chắc cô dâu - chú rể gần nhà nên mới kéo thế được, chứ ở xa thì người lớn kéo không nổi".

"Đón dâu thế này có khi còn vui hơn đi ô tô. Nhìn cô dâu, chú rể, 2 bên thông gia, quan khách cười thế kia là tốt rồi. Còn gì phải bàn cãi".

- "Đám cưới là việc riêng của nhà người ta. Họ cảm thấy vui, không làm hại đến ai thì cứ làm thôi. Hơi khác thường nhưng thú vị đấy chứ!".

Trước đó, nhiều chú rể cũng đã nghĩ ra cách đón dâu vô cùng độc đáo mà không cần siêu xe đắt tiền, tốn kém.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ruoc-dau-doc---la-bang-xe-tu-che-nguoi-xung-phong-di-dau-moi-thu-hut-hon-ca-a315188.html