+Aa-
    Zalo

    Màn song ca của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác nhận 'cơn mưa' lời khen, hòa hợp đến khó tin

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ đã tìm ra một sân khấu song ca Vô Ky của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến được nhận định là hay nhất trong các lần trình diễn.

    Sau khi kết hợp trong bộ phim Trần tình lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và ngày càng được nhiều người hâm mộ yêu thích. Từ khoảng thời gian đóng phim cho đến lúc tuyên truyền, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gắn bó như hình với bóng, những hình ảnh tương tác thân thiết thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn.

    man song ca cua tieu chien vuong nhat bac nhan con mua loi khen hoa hop den kho tin3
    Tiêu Chiến (trái) và Vương Nhất Bác trong Trần tình lệnh.

    Sự nghiệp của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác kể từ thời điểm đó lên như diều gặp gió, không chỉ ở điện ảnh mà còn cả mảng âm nhạc.

    Đặc biệt trong âm nhạc, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thường xuyên gắn liền với ca khúc Vô Ky - Bản OST đình đám thuộc dự án Trần Tình Lệnh. Mới đây nhất, fan đã tìm ra một sân khấu song ca Vô Ky được nhận định là hay nhất trong các lần trình diễn.

    man-song-ca-cua-tieu-chien-vuong-nhat-bac-nhan-con-mua-loi-khen-hoa-hop-den-kho-tin.mp4

    Màn song ca Vô Ky được nhiều người khen ngợi của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

    Sân khấu này là sự hòa hợp giữa diễn xuất, giọng hát và cả cảm xúc giữa hai nhân vật Ngụy Vô Tiện - Lam Vong Cơ. Có lẽ chính vì những điều này đã khiến cho người nghe cảm nhận được trọn vẹn thông điệp của ca khúc. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng bản live này hay hơn cả bản của nhà đài phát hành và cả bản thu âm.

    Dù màn biểu diễn đã diễn ra từ lâu nhưng mới đây, đoạn clip song ca của hai nam diễn viên lại được các fan hâm mộ nhắc lại và xuýt xoa khen ngợi. Như đã biết vì lịch trình bận rộn nên Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện khó gặp được nhau ngày thường mà chỉ thông qua những buổi concert thế này, họ mới có dịp ôn lại những tháng ngày quay phim vất vả. Sau Trần Tình Lệnh, cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều tập trung sự nghiệp cá nhân nên rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

    Theo trang QQ, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác chỉ đơn thuần là hợp tác tuyên truyền cho Trần tình lệnh khi bộ phim lên sóng, "tình bạn thân thiết như anh em ruột thịt" mà mọi người vẫn tưởng vốn không hề tồn tại.

    Sự cố 227 khiến sự nghiệp của Tiêu Chiến tụt dốc không phanh, các thương hiệu từng tìm đến anh nay lại chuyển sang ký hợp đồng với Vương Nhất Bác. Những xích mích của fan hai bên, tranh chấp về lợi ích và việc Vương Nhất Bác sợ bị liên lụy nên im lặng không lên tiếng đã khiến mối quan hệ giữa họ ngày càng phai nhạt, giống như chưa từng quen biết vậy.

    man song ca cua tieu chien vuong nhat bac nhan con mua loi khen hoa hop den kho tin4
    Tiêu Chiến.

    Dù cho đến tận bây giờ vẫn còn fan ủng hộ Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác nhưng chẳng thể phủ nhận là 1 năm sau sự cố 227, cặp sao Trần tình lệnh đã hoàn toàn ngó lơ nhau khi cùng tham gia sự kiện Tinh quang đại thưởng. Có lẽ mối quan hệ giữa hai ngôi sao 9x này sẽ khó mà tốt đẹp được nữa khi rào cản giữa họ chính là những cạnh tranh gay gắt trong sự nghiệp.

    Hồi tháng 11/2021, một trang tin tức tổng hợp lại số lượng hợp đồng quảng cáo của các mỹ nam hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Theo đó, Vương Nhất Bác là người đứng đầu danh sách khi sở hữu tới 41 hợp đồng. Các quảng cáo của anh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thời trang, đồ ăn, điện thoại, mỹ phẩm, trong đó có hơn 10 sản phẩm là đại diện toàn cầu. 

    man song ca cua tieu chien vuong nhat bac nhan con mua loi khen hoa hop den kho tin5
    Vương Nhất Bác.

    Anh được nhiều thương hiệu lớn "chọn mặt gửi vàng" nhờ vào sự nổi tiếng, khí chất nổi bật và đời sống cá nhân không scandal. Theo các blogger, Vương Nhất Bác cũng là ngôi sao Hoa ngữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất hiện tại.

    Theo sau nam tài tử họ Vương chính là Tiêu Chiến với 27 hợp đồng quảng cáo. Dù có một năm "im hơi lặng tiếng", hoạt động không mấy tích cực song Tiêu Chiến vẫn duy trì được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-song-ca-cua-tieu-chien-vuong-nhat-bac-nhan-con-mua-loi-khen-hoa-hop-den-kho-tin-a524904.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan