Màn trình diễn bi-a của cậu bé 8 tuổi thu hút dân mạng


Thứ 3, 15/09/2015 | 10:00


Westley Cooper trở thành ngôi sao Snooker sau khi những pha đi bóng ấn tượng của cậu được chia sẻ trên YouTube.

Westley Cooper trở thành ngôi sao Snooker sau khi những pha đi bóng ấn tượng của cậu được chia sẻ trên YouTube.

Westley Cooper (8 tuổi, sống tại New Parks, Leicester, Anh) hiện nổi tiếng trên mạng nhờ màn trình diễn Snooker với kỹ thuật đỉnh cao xuất hiện trên YouTube, theo Daily Mail.

Westley chỉ cao 1,02 m - thậm chí còn chưa bằng độ dài cây gậy bi-a cỡ nhỏ nhất. Vì thế, cậu phải đứng lên một chiếc thùng mới có thể chơi Snooker.

Xem video:

[mecloud]in2Zxt2mbp[/mecloud]

Những người tìm kiếm tài năng thuộc kênh truyền hình NBC (Mỹ) đã phát hiện ra Westley sau khi video tổng hợp các pha đi bóng đỉnh cao của cậu được đăng tải trên YouTube.

Nhà sản xuất liên hệ với cha Westley và mời cậu bé 8 tuổi tham dự Little Big Shots - chương trình truyền hình mới của kênh NBC tại California, Mỹ. Đây là sân chơi dành cho các tay cơ nhí trên toàn thế giới. Danh hài Ellen DeGeneres và Stephen Harvey là những người làm chủ cuộc thi này.

Westley cho biết: “Em cảm thấy rất háo hức khi sắp được tới California và xuất hiện trên sóng truyền hình. Em đã khoe niềm vinh hạnh đó với tất cả bạn bè ở trường”.

Westley Cooper phải đứng lên một chiếc thùng nhựa khi chơi Snooker.

Cha Westley (36 tuổi, làm nghề thợ nề) cho hay: “Con trai tôi bắt đầu chơi Snooker lúc 5 tuổi, khi tới Butlins (một công ty lớn ở Anh chuyên tổ chức những hoạt động cắm trại và nghỉ ngơi cho các gia đình tầm trung). Từ đó, con luyện tập hàng ngày. Con luôn tự cho rằng, mình sẽ trở thành nhà vô địch Snooker trẻ nhất thế giới trong tương lai. Westley là vậy đó - trưởng thành hơn so với tuổi của mình".

Trước đó, Westley từng lập kỷ lục với 49 quả vào lỗ. Trong chương trình, cậu bé 8 tuổi khiến khán giả mãn nhãn bởi những màn đi bóng điêu luyện. Mặc dù còn nhỏ tuổi và có chiều cao khiêm tốn, cậu bé vẫn xuất sắc đánh bại cựu vô địch Snooker thế giới - Stephen Hendry. Giới chuyên môn dự đoán, Westley Cooper sẽ trở thành Ronnie O'Sullivan thứ hai trong sân chơi Snooker.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

[mecloud]d8GtGys5mj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-trinh-dien-bi-a-cua-cau-be-8-tuoi-thu-hut-dan-mang-a110683.html