Màn trình diễn của đại diện Việt Nam tại bán kết World Miss Tourism Ambassador 2017


Thứ 6, 08/12/2017 | 09:51


Đêm thi bán kết trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 đã diễn ra với phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội.

Đêm thi bán kết trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 đã diễn ra với phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội.

Hơn 50 thí sinh của Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 đã tham gia 2 phần thi là Trình diễn trang phục dân tộc và Trình diễn trang phục dạ hội, kết quả của đêm thi sẽ mang tính quyết định trong việc chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Liên Phương xuất hiện đầy tự tin và rạng rỡ khi tham gia phần thi trang phục truyền thống. Người đẹp gây ấn tượng khi lựa chọn bộ trang phục mang ý tưởng từ Chuồn Chuồn Tre của NTK Ivan Trần.

Không quá cầu kỳ hay rườm rà, NTK Ivan Trần đưa chất liệu da được xử lý lại bề mặt để phù hợp với ý tưởng.

Điểm gây chú ý của bộ trang phục là những chiếc cánh được kết hợp giữa kim loại và lưới và tạo hình giống như cánh chuồn chuồn mong manh nhưng cứng cáp, đủ nâng đỡ cả cơ thể. Phần tua rua xung quanh là loại chỉ ánh kim, mỏng nhẹ, tạo sự uyển chuyển theo từng cử động của bước đi.

Vòng đội đầu được Liên Phương đội ngay sau cũng là một sự kết hợp khéo léo khi NTK Ivan Trần tạo nên hình ảnh từ những nia tre quen thuộc được thể hiện lại bằng chất liệu kim loại tạo sự mới lạ.

Bộ trang phục với hình ảnh mềm mại nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ như tôn vinh lên ngôn ngữ hình thể của người phụ nữ, đặc biệt xây dựng hình tượng người phụ nữ Việt Nam vừa mạnh mẽ vừa mềm mại.

Ngay sau phần thi, Liên Phương hào hứng cho biết cô cảm thấy hài lòng với phần thi của mình. Người đẹp thoải mái chia sẻ: “Năm nay Liên Phương thấy có rất nhiều thí sinh xinh đẹp, tài năng, bản thân mình cũng rất áp lực khi tham dự đấu trường nhan sắc này.

Tuy nhiên sau những ngày qua, đặc biệt là với đêm bán kết vừa diễn ra, Liên Phương cảm thấy phần nào hài lòng và tự tin vào chính mình. Trên hết, Liên Phương đã cố hết sức và hi vọng bản thân sẽ được kết quả thật tốt trong đêm chung kết sắp tới.

Liên Phương vẫn đang nỗ lực hết mình với các hoạt động cuối cùng trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết. Những ngày qua người đẹp luôn biết cách tỏa sáng với những bộ trang phục thời trang, phong cách cùng vẻ thân thiện và nụ cười đầy tự tin.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 09/12/2017 tại thủ đô Manila (Philippines).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-trinh-dien-cua-dai-dien-viet-nam-tai-ban-ket-world-miss-tourism-ambassador-2017-a212281.html