+Aa-
    Zalo

    Màn trồng rau cải trên vỉa hè gây "bão" CĐM, người nói gắn keo 502, người bảo phun thuốc

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh những cây cải thảo mọc trên vỉa hè đã tạo nên một cuộc tranh cãi "nảy lửa" trên mạng xã hội, không ai biết bằng cách nào mà nó có thể xanh non mơn mởn như thế.

    Hình ảnh những cây cải thảo mọc trên vỉa hè đã tạo nên một cuộc tranh cãi "nảy lửa" trên mạng xã hội, không ai biết bằng cách nào mà nó có thể xanh non mơn mởn như thế.

    Ai đó nói với bạn rằng họ có thể trồng rau trên vỉa hè, với khoảng trống nhỏ xíu giữa những viên gạch mà vẫn có rau "mập ú" để ăn thì bạn có tin không? Quả là một câu chuyện khó tin mà. Chính vì thế, khi clip thu hoạch rau cải thảo được trồng trên vỉa hè xuất hiện đã khiến CĐM "mắt tròn, mắt dẹt".

    Hình ảnh thu hoạch cải thảo gây "bão" cộng đồng mạng.

    Theo nội dung đoạn video ghi lại, ở những khe đất trống giữa các viên gạch lát nền, từng cây cải thảo mọc lên trông xanh non mơn mởn như được trồng ngoài ruộng có đất đai màu mỡ vậy. Đa phần mọi người đều cho rằng đây là một clip được dàn dựng và bằng cách nào đó những cây cải thảo này đã được gắn xuống khá chặt.

    - "Keo 502 hân hạnh tài trợ chương trình này".

    - "Trồng vậy không biết tốn nhiều keo 502 không nhỉ?"

    - "Cắm cái cây vô rồi bẻ".

    - "Cắm que vào rồi cắm xuống đất".

    - "Bỏ hạt xuống chắc vẫn nảy mầm nhưng để có được cây to vậy thì tôi không tin".

    Song cũng có những người tin vào clip này, tuy nhiên họ cho rằng phải sử dụng rất nhiều thuốc thì những cây cải thảo mới to mập như vậy được.

    Cách đây không lâu, trước ga JR Osaka ở Kita-ku, thành phố Osaka, Nhật Bản một cây củ cải trắng đã mọc lên ở những khoảng trống trên đường nhựa dưới cầu đi bộ và nó đã trở thành một chủ đề nóng đối với người dân nơi đây. Thậm chí, cây củ cải này còn thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh, check-in như một địa điểm du lịch vậy.

    Cây củ cải mọc trên đường nhựa từng khiến nhiều người xôn xao. 

    Tuy nhiên, sau đó, củ cải trắng to khỏe này đã bật gốc, chỉ để lại trên mặt đường một cái lỗ và không ai biết có chuyện gì đã xảy ra với cây củ cải bí ẩn này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-trong-rau-cai-tren-via-he-gay-bao-cdm-nguoi-noi-gan-keo-502-nguoi-bao-phun-thuoc-a348528.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan