+Aa-
    Zalo

    Man Utd chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez

    ĐS&PL Man Utd vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công Lisandro Martinez từ Ajax, dự kiến hậu vệ 24 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng này trong 5 năm tới.

    Trang chủ của Man Utd vừa xác nhận việc Lisandro Martinez sẽ là tân binh thứ 3 trong mùa hè 2022 của đội bóng thành Manchester. Trước đó, họ công bố 2 cầu thủ mới khác là Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

    Được biết, hậu về 24 tuổi là trò cưng của HLV Erik Ten Hag ở Ajax. Anh có khoảng thời gian 3 năm chơi bóng tại Hà Lan dưới trướng Ten Hag. Ban đầu, cầu thủ này được xếp đá tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên ở mùa giải trước, Lisandro Martinez chủ yếu đảm nhiệm vai trò trung vệ lệch trái.

    man utd chieu mo thanh cong hau ve lisandro martinez
    Dự kiến Lisandro Martinez sẽ gắn bó cùng Man Utd 5 năm tới, nhận mức lương 120.000 bảng/tuần.

    Arsenal là đội bóng đầu tiên tiếp cận hỏi mua Lisandro với lời đề nghị 34 triệu bảng Anh. Sau đó, “Quỷ đỏ” nhảy vào và chiếm lợi thế khi sở hữu nguồn tài chính dồi dào hơn, chấp nhận trả trước cho Ajax số tiền 46,8 triệu bảng. Tổng giá trị chuyển nhượng có thể tăng lên 55 triệu bảng bao gồm các khoản phụ phí.

    Bản hợp đồng sẽ được ký kết khi Lisandro Martinez vượt qua cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục xin visa tại Anh. Dự kiến, anh sẽ gắn bó cùng Man Utd 5 năm tới, nhận mức lương 120.000 bảng/tuần.

    Cầu thủ người Argentina là trung vệ có giá chuyển nhượng cao thứ hai trong lịch sử đội bóng, người có giá đắt nhất chính là đội trưởng Harry Maguire. Dù vậy, bản hợp đồng này nhận được nhiều kỳ vọng vì Lisandro Martinez có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái, trung vệ lệch trái và tiền vệ phòng ngự.

    Nhiều chuyên gia về tin tức chuyển nhượng như Fabrizio Romano hay Simon Stone nhận định Man Utd có khả năng sẽ đón thêm 1-2 tân binh. đội chủ sân Old Trafford vẫn tích cực theo đuổi Frenkie de Jong bất chấp việc thương vụ này có nguy cơ đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-chieu-mo-thanh-cong-hau-ve-lisandro-martinez-a544884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan