+Aa-
    Zalo

    Man Utd chính thức tuyên bố sa thải HLV Solskjaer

    ĐS&PL Bên cạnh tuyên bố sa thải HLV Solskjaer, Man Utd cũng xác nhận rằng trợ lý Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian chờ đợi HLV mới.

    Ngày 21/11, trang chủ của CLB Manchester United (Man Utd) xác nhận việc chia tay với chiến lược gia Ole Gunnar Solskjaer sau 3 năm gắn bó.

    "Manchester United thông báo HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rời khỏi cương vị HLV của CLB. Ông ấy luôn là một huyền thoại của đội bóng và thật đáng tiếc khi chúng tôi phải đi đến quyết định khó khăn này. Vài tuần qua thật thất vọng, nhưng không thể để điều đó làm lu mờ những gì ông ấy đã làm được trong suốt 3 năm qua để xây dựng nền tảng cho tương lai", trích dẫn thông báo của Man Utd.

    "Chúng tôi xin gửi đến những lời cảm ơn chân thành nhất về những nỗ lực không mệt mỏi của ông ấy trên tư cách là HLV trưởng, cũng như những lời chúc tốt đẹp khi chia tay. Vị trí của ông ấy trong lịch sử đội bóng sẽ luôn được đảm bảo không chỉ vì những đóng góp trên tư cách cầu thủ, mà còn là một HLV mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời. Solskjaer sẽ luôn được chào đón như một phần của đại gia đình MU.

    Michael Carrick sẽ phụ trách huấn luyện trong những trận đấu sắp tới. MU sắp tới xem xét bổ nhiệm một HLV tạm thời cho đến cuối mùa giải", thông báo từ phía Man Utd. 

    man utd chinh thuc tuyen bo sa thai hlv solskjaer1
    HLV Solskjaer. Ảnh: Reuters.

    Man Utd cũng xác nhận rằng trợ lý Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian chờ đợi HLV mới. HLV Solskjaer bắt đầu dẫn dắt Man Utd từ tháng 12/2018 để thay thế HLV Mourinho. Mặc dù vậy, trong những năm qua, ông không thể mang về cho đội bóng bất kỳ danh hiệu nào.

    Ở mùa giải trước, Solsa đã giúp "Quỷ đỏ" giành vị trí thứ 2 ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League. Thực tế, việc HLV Solskjaer bị sa thải là điều không bất ngờ bởi trong vài tháng trở lại đây, ông đã hứng chịu nhiều sự phản đối vì thành tích kém cỏi của đội bóng.

    Trong 3 năm dẫn dắt MU, HLV Solskjaer không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Họ lọt vào trận chung kết Europa League nhưng để thua Villarreal trên chấm phạt đền. Trước đó, MU đã quyết định sẽ sa thải HLV Solskjaer sau cuộc họp kéo dài 5 giờ đồng hồ.

    Thực tế, ngay sau trận đấu với Watford, nhiều thành viên của Man Utd đã có dự cảm không tốt về tương lai của HLV Solskjaer. Chính vì vậy, theo nguồn tin từ tờ The Sun, bầu không khí trong phòng thay đồ của Man Utd rất ngột ngạt sau trận thua thảm trước Watford.

    Thậm chí, nhiều cầu thủ và Ban huấn luyện của Man Utd đã khóc rưng rức trong phòng thay đồ để bày tỏ sự cảm thông với HLV Solskjaer.

    Điều đáng nói, ngay từ thời điểm mà Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ vẫn còn đang họp bàn, tờ The Sun đã đăng tải thông tin rằng HLV người Na Uy đã nói lời chia tay và bày tỏ sự cảm ơn với các cầu thủ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-chinh-thuc-tuyen-bo-sa-thai-hlv-solskjaer-a519925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan