+Aa-
    Zalo

    Man Utd nhận tin cực vui từ Van Persie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thông tin cực vui liên quan đến tình hình chấn thương của tiền đạo Robin Van Persie vừa được người đàn anh Patrick Kluivert tiết lộ.

    (ĐSPL) – Một thông tin cực vui liên quan đến tình hình chấn thương của tiền đạo Robin Van Persie vừa được người đàn anh Patrick Kluivert tiết lộ. Theo phó tướng của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan, ngôi sao 30 tuổi có thể đá chính trong cuộc tiếp đón Man City.
    Tỏa sáng rực rỡ và giúp M.U hạ gục Olympiakos 3-0 trong trận lượt về vòng knock-out Champions League trên sân Old Trafford hồi giữa tuần trước nhưng rất tiếc là Van Persie đã gặp phải chấn thương sau pha phạm lỗi của Kostas Manolas bên phía đội khách. Sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết và tổng thể, đội ngũ bác sỹ của M.U xác nhận chân sut mang áo số 20 sẽ phải ngồi chơi xơi nước từ 4 đến 6 tuần.
     Van Persie gặp chấn thương trong trận gặp Olympiakos.
    Nếu điều đó diễn ra đây thực sự là tồn thất lớn với Qủy đỏ bởi họ rất cần Persie trong những trận đấu sinh tử từ nay đến cuồi mùa, đặc biệt là cuộc tiếp đón Man City và những trận đấu đi và về với Bayern tại vòng tứ kết Champions League. Không muốn bỏ lỡ gia đoạn quan trọng của đội bóng, Van Persie quyết định trở về quê nhà Hà Lan để điều trị chấn thương. Tại đây, "số 20" của M.U nhận được sự theo dõi của bác sỹ nổi tiếng Rein Heijboer, người từng điều trị cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG.
    Video cú hart-trick vào lưới Olympiakos vào lưới M.U
    Và mới đây trang Sportskeeda đã khiến các CĐV của nhà đương kim vô địch Premier League sướng rơn khi đưa tin nhiều khả năng tuyển thủ Hà Lan sẽ ra sân trong trận gặp Man City vào giữa tuần này sau khi có dấu hiệu bình phục tốt. “Vết đau mà Robin gặ phải đang có những tiến triển thuận lợi dù chân của cậu ấy vẫn còn đau. Vẫn chưa thể nói trước điều gì, nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể góp mặt ở trận derby Manchester”, trợ lý của HLV Van Gaal là Patrick Kluivert tiết lộ trước báo giới.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-nhan-tin-cuc-vui-tu-van-persie-a26839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan