+Aa-
    Zalo

    Man Utd xác định nhiều ca mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Anh cho biết, một đợt bùng phát dịch COVID-19 đã được xác định trong CLB Man Utd giữa các cầu thù và nhân viên.

    Thông tin về đợt bùng phát dịch rong Man Utd đã khiến nhiều người hâm mộ lo ngại về trận đấu sắp tới của "Quỷ đỏ" với Brentford tại Premier League vào ngày 14/12 (giờ địa phương). 

    Trang web The Athletic cho biết một số ít cầu thủ và nhân viên CLB được xác định dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng 12/12. Những người này sau đó đã được đưa về nhà trước buổi tập của đội. Trước đó, toàn đội MU vẫn khỏe mạnh khi bước vào trận đấu với Norwich. Phía Premier League đã được thông báo về tình hình dịch bệnh hiện nay của Man Utd.

    man utd
    Man Utd xác định nhiều ca mắc COVID-19 giữa các cầu thủ và nhân viên CLB. Ảnh: Reuters 

    Theo đó, The Guardian nhận định trận đấu của Man Utd có thể bị tạm hoãn. Ban tổ chức Premier League cũng đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ bùng phát dịch COVID-19. Anh đã nâng mức cảnh báo với COVID-19 vào ngày 12/12 trong nỗ lực đối phó với sự lây lan nhanh chóng của biến thể Omicron. 

    Dưới thời tân HLV Rangnick, Man Utd đang có những kết quả thi đấu tích cực. Tại Premier League, họ đã giành 2 chiến thắng trước Crystal Palace, Norwich, ghi được 2 bàn và giữ sạch lưới 2 trận. Nhờ đó, đội chủ sân Old Trafford leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 4 là West Ham đúng 1 điểm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-xac-dinh-nhieu-ca-mac-covid-19-a522223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan