+Aa-
    Zalo

    Manchester City - Manchester United: Mèo nào cắn mỉu nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Manchester City có thể chính thức giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh sau trận đấu nghẹt thở với Manchester United sẽ diễn ra vào tối nay 7/4.

    Manchester City có thể chính thức giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh sau trận đấu nghẹt thở với Manchester United sẽ diễn ra vào tối nay 7/4.

    Tâm điểm của vòng 33 Ngoại Hạng Anh là trận derby thành phố Manchester giữa Man City và MU. Trận đấu diễn ra trên sân Etihad, được phát sóng trực tiếp lúc 23h30 hôm nay 7/4.

    Việc Man City lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau 27 trận thắng, 3 trận hòa và duy nhất 1 thất bại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có thể giành chức vô địch ngay sau trận derby nếu đánh bại MU trên sân nhà Etihad.

    Hiện tại, Man City đã bỏ xa M.U 16 điểm. Nếu đánh bại Quỷ đỏ đêm nay, họ sẽ nâng cách biệt lên thành 19 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa. Đó là khoảng cách không thể san lấp và đồng nghĩa với việc đội quân của Pep Guardiola sẽ lên ngôi vô địch Premier League sớm 6 vòng đấu.

    Vô địch bằng chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố sẽ là kịch bản đẹp nhất mà Man City mong đợi. Trong khi đó các CĐV MU rõ ràng không không muốn chứng kiến Quỷ đỏ tự tay dâng cúp cho đối thủ. Thế nhưng, trong lời phát biểu trước trận của HLV Jose Mourinho trước trận đấu lại làm chạnh lòng không ít người hâm mộ, khi ông không coi việc đẩy lùi ngày đăng quang của Man City là mục tiêu chính ở trận derby. Đây có thể được coi là tuyên bố "buông súng" của HLV trưởng MU trong cuộc đua giành danh hiệu Ngoại Hạng Anh.

    Tuy nhiên, trong bóng đá không có gì là chắc chắn. Nhghày vui của Pep Guardiola và các học trò rất có thể sẽ bị trì hoãn. Tất cả bởi thất bại 0-3 trước Liverpool ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Nên nhớ, Champions League vẫn là giấc mơ với Pep Guardiola. Từ năm 2011 tới nay, Pep vẫn chưa từng được nâng cao chức vô địch giải đấu này, chưa từng vượt qua vòng bán kết. Trong khi chức VĐQG Pep vẫn bổ sung đều đặn vào bộ sưu tập danh hiệu của mình. Bởi vậy, sẽ không có chuyện Pep chấp nhận đầu hàng cho dù đã thua Liverpool 0-3 trận lượt đi.

    Trước một Man xanh bị phân tâm, đây sẽ là thời cơ lớn để M.U đòi lại món nợ ở trận derby lượt đi. Phong độ của M.U thời gian gần đây là khá ổn. Tại Premier League, họ đã thắng cả 4 vòng gần nhất. Đáng chú ý, Jose Mourinho dường như đã lấy lại cái uy ở những trận đại chiến. Bởi 2 trận đại chiến gần nhất gặp Chelsea và Liverpool, M.U đều có chiến thắng 2-1.

    Đội hình dự kiến

    Manchester City: Ederson; Otamendi, Kompany, Danilo; Walker, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Zinchenko; Bernardo, Jesus.

    Manchester United: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Young; Pogba, Matic; Alex, Lingard, Rashford; Lukaku.

    Dự đoán: 2-1.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-city---manchester-united-meo-nao-can-miu-nao-a225177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan