+Aa-
    Zalo

    Manchester United có 19 ca dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Trận đấu giữa Manchester United và Brighton vào ngày 18/12 tới có nguy cơ bị hoãn sau khi "Quỷ đỏ" phát hiện 19 ca mắc COVID-19 trong số các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện.

    Theo trang Telegraph, MU đã phát hiện 19 ca mắc COVID-19 trong số các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện, con số này có thể nằm ở cả đội trẻ, đội nữ. Điều này có thể khiến trận đấu giữa "Quỷ đỏ" và Brighton vào ngày 18/12 tới buộc phải trì hoãn.

    Trong cuộc đối đầu với Brentford trước đó, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn trận đấu để tránh dịch khi có 4 cầu thủ và nhân viên của MU có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Khu liên hiệp đào tạo Carrington cũng được đóng cửa ít nhất 24 giờ để cách ly những người đang chờ kết quả xét nghiệm.

    mu co 19 ca mac covid 19
    Trận đấu của MU bị hoãn do dịch COVID-19 bùng phát.

    Đến sáng 14/12 (giờ London), Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Carrington. Theo sau anh là hai vệ sĩ. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội phải tiến hành xét nghiệm rRT-PCR trước khi bước vào buổi tập. Cầu thủ nào cho kết quả dương tính sẽ phải trở về nhà tiến hành cách ly. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đã cử nhân viên túc trực ở đại bản doanh của MU để theo sát tình hình.

    Danh sách các cầu thủ đội một MU đến sân tập Carrington vào ngày thứ tư (giờ địa phương): Cristiano Ronaldo, Fred, Victor Lindelof, Marcus Rashford, Eric Bailly, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott McTominay, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Lee Grant, David de Gea, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Phil Jones, Alex Telles, Tahith Chong, Paul Pogba. Có thể thấy, ở danh sách này thiếu vắng một số ngôi sao như Harry Maguire hay Jadon Sancho.

    Trong tuần qua, Ngoại hạng Anh đã trải qua một đợt bùng phát COVID-19 chưa từng có khi lần lượt những đội bóng như Tottenham, Brighton và Aston Villa phải đóng cửa sân tập để kiểm soát lây nhiễm. Theo thống kê, đã có tổng cộng 42 cầu thủ dương tính với COVID-19 trong tuần qua, cao hơn gấp gần 4 lần so với những tuần trước đó.

    Nếu tình hình dịch COVID-19 tại các đội bóng diễn biến xấu hơn, nguy cơ phải hoãn thêm nhiều trận đấu là rất cao. Tháng 12 là giai đoạn giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Anh diễn ra với lịch thi đấu dày đặc. Thời điểm này năm 2020, Ngoại hạng Anh cũng phải hoãn tới 6 trận đấu vì lý do tương tự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-co-19-ca-duong-tinh-sars-cov-2-a522591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan