+Aa-
    Zalo

    Manchester United muốn có được chữ ký của Neymar

    ĐS&PL Tờ L’Equipe cho hay, các cuộc thảo luận giữa phía Neymar với các CLB Premier League đã được ‘khởi xướng’ và MU là đội đang dẫn đầu.

    Cụ thể, tiền đạo 31 được cho là đang nghiêm túc cân nhắc việc rời PSG vào mùa hè này. Cách đây 6 năm tiền đạo người Brazil đã làm cả thế giới choáng ngợp với vụ chuyển nhượng kỉ lục trị giá 189 triệu bảng từ Barcelona.

    Neymar từng là tâm điểm của đội bóng thủ đô nước Pháp nhưng hiện PSG đang tập trung vào “con trai cưng Kylian Mbappe” trong chiến lược quảng bá hình ảnh của câu lạc bộ. Ngoài ra người hâm mộ PSG càng ngày càng thể hiện sự khó chịu đối với tiền đạo này, họ thậm chí kéo đến nhà Neymar để làm loạn.

    manchester united muon co duoc chu ky cua neymar12
    Man United đang tích cực trong thương vụ của Neymar. Ảnh: The Sun

    Cùng với đó người anh em thân thiết của Neymar là Messi sẽ rời Paris khi hết hợp đồng vào cuối tháng sau. Chưa kể, PSG rất muốn có thể ‘tiễn’ luôn Neymar theo chân Messi. Do vậy, ngôi sao Brazil đang xem xét chọn bến đỗ mới.

    Tờ L’Equipe cũng cho biết, người đồng đội cùng tuyển Brazil là Casemiro đã rủ Neymar đến sân Old Trafford chơi bóng. Cả 2 từng chơi ở La Liga, nhưng là ‘đối thủ không đội trời chung’, Real Madrid với Barca nên giờ nếu có thể là đồng đội ở MU sẽ rất tuyệt vời.

    Quỷ đỏ chỉ cần thêm 1 điểm để giành quyền tham dự Champions League mùa sau nên chắc chắn đó là lợi thế để thuyết phục Neymar. Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm đến Neymar, nhưng đã bị loại khỏi cuộc đua vì không thể lọt vào top 4 mùa này.

    Erik ten Hag và các cộng sự tin rằng Neymar có thể giúp Man United ngày càng tiến bộ hơn trong mục tiêu thu hẹp khoảng cách với gã hàng xóm ồn ào Man City.

    Giới thượng tầng Man United muốn mượn Neymar rồi mới mua đứt nhằm tránh phải trả khoản phí quá lớn cho PSG.

    Cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos, sẽ gặp gỡ những người đại diện của Neymar để thảo luận về tương lai của anh trong thời gian tới.

    Mùa giải 2022-2023, Neymar gặp chấn thương nhiều nên không thi đấu tốt như kì vọng. Anh và đồng đội Lionel Messi liên tục trở thành mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ mỗi lần đội bóng thua trận.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-muon-co-duoc-chu-ky-cua-neymar-a576300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.