+Aa-
    Zalo

    Mang 150 kg tiền xu tiết kiệm 20 năm đi mua nhẫn cầu hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một chàng trai đã sử dụng chiếc xe ba gác để mang 150kg tiền xu tới cửa hàng trang sức ở thành phố Phụ Dương để mua một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.

    (ĐSPL) -  Một chàng trai đã sử dụng chiếc xe ba gác để mang 150kg tiền xu tới cửa hàng trang sức ở thành phố Phụ Dương để mua một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.

    Theo CCTV, từ năm 1996, khi chỉ mới là một cậu bé 9 tuổi, Liangliang đã tuyên bố với người bạn gái mà anh thích rằng mình sẽ tiết kiệm tiền để lớn lên cưới cô bé làm vợ.

    Từ đó, Liangliang bắt đầu dành dụm số tiền tiêu vặt mà bố mẹ cho hàng ngày. Ban đầu, anh chỉ tiết kiệm toàn tiền xu. Xem đó là một biểu tượng cho lời hứa tình yêu của mình, Liang tiếp tục duy trì thói quen này và để dành các đồng xu.

    Các nhân viên cửa hàng đã phải dành nửa ngày để đếm được hết số tiền.

    Và vào đúng ngày kỷ niệm 20 năm hai người quen nhau (ngày 1/8) vừa qua, chàng trai đã sử dụng chiếc xe ba gác để mang một lượng lớn tiền xu tới cửa hàng trang sức ở thành phố Phụ Dương để mua một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.

    Theo cửa hàng trang sức này, số lượng tiền xu nặng khoảng 150kg và có tổng giá trị 12.000NDT (khoảng 40 triệu đồng). Các nhân viên cửa hàng đã phải dành nửa ngày để đếm được hết số tiền.

    Mặc dù cũng có chút khó chịu nhưng khi nghe Liang Liang tâm sự rằng đây chính là minh chứng cho tình yêu không đổi của anh suốt 20 năm qua, chủ cửa hàng đã quyết định dành toàn bộ số tiền để trưng bày nhằm ca ngợi "bằng chứng của tình yêu đích thực".

    Số tiền xu của Liangliang được đóng gói thành nhiều cọc chất thành đống. Ảnh: CCTV

    Sau khi nhận được chiếc nhẫn kim cương vào ngày 4/8, chàng trai đã dành tặng món quà ý nghĩa cho bạn gái với lời cầu hôn "Em có nhớ 20 năm về trước, anh đã từng nói sẽ tiết kiệm tiền để cưới em không? Giờ anh đã có đủ tiền mua tặng em chiếc nhẫn rồi. Hãy làm vợ anh nhé".

    "Em còn nhớ những gì anh nói cách đây 20 năm chứ? Bây giờ anh đã tiết kiệm đủ tiền để mua một chiếc nhẫn. Em sẽ cưới anh chứ?", Liangliang nói.

    Người bạn gái của anh xúc động đến rơi nước mắt.

    Trong 20 năm mà Liangliang tiết kiệm tiền, hai người vẫn là bạn bè dù sống ở hai thành phố khác nhau. Thực tế, họ chỉ gặp nhau vài lần trong năm, khi cô gái trở về quê nhà Phụ Dương, tỉnh An Huy, thăm gia đình.

    Khi cô quyết định quay về quê hương để ổn định cuộc sống, Liangliang đã cầu hôn cô.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    [mecloud]e1tAoWzqQx[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-150-kg-tien-xu-tiet-kiem-20-nam-di-mua-nhan-cau-hon-a105229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.