+Aa-
    Zalo

    Mang đồ chơi lạ về nhà, bé trai bị đa chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi vừa gắn hai dây điện vào pin, đồ chơi bất ngờ phát nổ khiến bé Chu Văn Bảo Long (9 tuổi) bị chấn thương nặng ở mặt, đùi và hai tay.

    (ĐSPL) - Khi vừa gắn hai dây điện vào pin, đồ chơi bất ngờ phát nổ khiến bé Chu Văn Bảo Long (9 tuổi) bị chấn thương nặng ở mặt, đùi và hai tay.

    Tin tức từ khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, khoảng 20h tối ngày 14/9 bệnh viện tiếp nhận cháu bé Chu Văn Bảo Long, trú tại huyện Kỳ Anh, (Hà Tĩnh), trong tình trạng chấn thương nặng ở mặt và đùi do một vụ nổ gây ra.

    Theo người nhà bé Long, chiều ngày 14/9, trên đường đi học về qua bãi biển (nhà Long gần biển - PV), Long nhặt được một đồ vật to chừng nắm tay, có hai dây điện thò ra ngoài. Sau khi mang về nhà, Long lấy pin gắn vào để chơi. Tuy nhiên, khi vừa gắn 2 dây điện vào pin, đồ vật này bất ngờ phát nổ lớn.

    Cháu Long nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cấp cứu.

    Sức công phá từ đồ vật khiến Long bị dập nát 2 bàn tay. Phần mặt, đầu bị các mảnh vỡ găm vào sâu trong da. Đặc biệt ở phần đùi 2 chân cháu bé bị thương rất nặng, đứt động mạch khiến máu chảy nhiều, khó cầm.

    Nghe tiếng nổ lớn, người nhà lập tức chạy đến đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh và chuyển ra Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An ngay trong đêm.

    Tại bệnh viện, sau khi chụp chiếu, làm các xét nghiệm, cháu Long đã được các bác sĩ đưa vào phòng mổ để nối động mạch và gắp các dị vật ra ngoài.

    Bác sĩ đang tiêm thuốc chuẩn bị mổ gắp dị vật ra cho bé trai Chu Văn Bảo Long.

    “Lúc đó thấy cháu ngồi quay lưng lại chơi đồ chơi gì vừa nhặt được nhưng tôi không thấy rõ. Bất ngờ tiếng nổ lớn vang lên, tiếng nổ to như lựu đạn khiến Long ngã ngửa người ra, máu chảy khắp tay, người. Mọi người phải lập tức đưa đi cấp cứu”, một người bác tên Thông cạnh nhà cháu Long cho biết.

    Được biết, Long là con út trong gia đình có 4 chị em. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Mẹ là Hoàng Thị Bốn bị ung thư nhiều năm nay vừa đi tia ngoài Bệnh viện K về và đang điều trị tại nhà. Riêng người bố là Chu Văn Bốn bị khuyết tật thọt chân vì trong một lần đi lặn biển bị nước ép.

    Hiện tại, cháu Long vẫn đang tiếp tục được các bác sĩ tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An theo dõi điều trị vết thương.

    Ngân Hà - Ngọc Tuấn

    Xem thêm video: 

    [mecloud]caBkr4iInO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-do-choi-la-ve-nha-be-trai-bi-da-chan-thuong-a110613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.