+Aa-
    Zalo

    Mạng nhện khổng lồ được giăng bởi hàng nghìn con nhện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hàng nghìn con nhện đã giăng thành một mạng tơ khổng lồ trên một bức tường bao quanh trang trại cừu ở Lancashire của Anh.

    (ĐSPL) – Hàng nghìn con nhện đã giăng thành một mạng tơ khổng lồ trên một bức tường bao quanh trang trại cừu ở Lancashire của Anh.

    Tuần trước, một mạng nhện khổng lồ trải dài 100 mét xuất hiện trên tường của một trong những trang trại cừu gần Trawden, miền Đông Lancashire (Anh).

    Tiến sĩ Judith Charnley, 60 tuổi, người chủ trang trại với chồng 77 tuổi của bà Thomas, nói với MailOnline: "Chúng tôi có thấy một số con sâu bướm nhưng không nghĩ là nó nhiều như vậy. Dải mạng nhện thật đặc biệt. Chỉ tiếc rằng nó không xuất hiện vào đúng ngày Halloween".

    Những con nhện này thuộc một loài được gọi là “dictyna arundinacea” xuất xứ từ vương quốc Anh. Chúng có màu đen với kích cỡ chỉ 2 đến 3mm. Chúng thường sinh sống trên các đồng cỏ hoặc ngoài rìa các cánh đồng, giăng tơ trên ngọn cây.

    Mạng nhện khổng lồ này đã trở thành điểm thu hút du lịch nhỏ trong khu vực, mọi người đến xem và ngạc nhiên khi thấy hàng ngàn con nhện đang bò trên chiếc lưới khổng lồ.

    Người ta tin rằng, do thời tiết mát mẻ của tháng 10 thuận lợi cho việc loài nhện này đẻ trứng và phát triển về số lượng. Điều này cũng giúp cho chúng có thể hoàn thành một kiệt tác như vậy.

    May mắn thay, những con nhện này không phải nhện độc, không giống như các nhện góa phụ đen mà hiện nay đang lan rộng trên toàn quốc. Hiện vẫn chưa có báo cáo về số ca tử vong ở Anh do nhện góa phụ cắn. Nhưng, đã có một số sự cố bị cáo buộc  rằng chúng gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho con người.

    MỸ AN (Theo thesun)

    Xem thêm video:

     [mecloud]k3CruI5CKS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-nhen-khong-lo-duoc-giang-boi-hang-nghin-con-nhen-a170065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.