+Aa-
    Zalo

    Mang siêu xe đi “phá”, cách giết thời gian của "dân chơi" Trung Đông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mang siêu xe đi “phá” là cách giết thời gian của nhiều "dân chơi" ở Trung Đông. Lamborghini Aventador cũng không phải một ngoại lệ.

    (ĐSPL) - Mang siêu xe đi “phá” là cách giết thời gian của nhiều "dân chơi" ở Trung Đông. Lamborghini Aventador cũng không phải một ngoại lệ.

    [mecloud]H93ij9LNkF[/mecloud]

    Siêu xe Lamborghini Aventador là một phương tiện di chuyển lý tưởng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: trên trường đua, đi trong thành phố hay theo những con đường núi quanh co nhưng tuyệt đẹp. Chỉ duy nhất một điều, một chiếc Lamborghini không bao giờ được thiết kế để thực hiện: Đó là off-road.

    Một "dân chơi" tại Trung Đông đã mang siêu xe đắt tiền Lamborghini Aventador Roadster ra chạy trên nền cát sa mạc. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm khi xem đoạn clip mà trong đó, "dân chơi" Trung Đông đã "chơi trội" khi mở toang mui xe và điều khiển siêu xe chạy "lung tung" trên những cồn cát.

    Chủ nhân của Aventador dường như chẳng quan tâm đến những hỏng hóc về máy móc hay lớp sơn đẹp đẽ bị trầy sướt do cát. Hóa đơn sửa chữa chắc hẳn sẽ không hề nhỏ nhưng thà rằng nó được sử dụng dưới bất cứ địa hình nào còn hơn là bị mua về và bỏ xó trong những ga-ra lạnh lẽo của những ông chủ lắm tiền nhiều của.

    Lamborghini Aventador sử dụng khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Tại Việt Nam, Aventador chính hãng có giá lên tới 26 tỷ đồng.

    HUY LÂM(Tổng hợp)

    [mecloud]KlfBM2EXKU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-sieu-xe-di-pha-cach-giet-thoi-gian-cua-dan-choi-trung-dong-a118376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.