+Aa-
    Zalo

    Mang "sớ" dài đến show hẹn hò "tuyển chồng", cô gái khiến 2 MC ngao ngán

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt tiêu "chắc đọc tới 9h tối mới xong, nguyên một tờ sớ luôn đây" của cô gái khiến 2 MC chương trình Bạn muốn hẹn hò không khỏi giật mình.

    Loạt tiêu "chắc đọc tới 9h tối mới xong, nguyên một tờ sớ luôn đây" của cô gái khiến 2 MC chương trình Bạn muốn hẹn hò không khỏi giật mình.

    Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 616 vừa lên sóng với sự tham gia của Lê Văn Trung (27 tuổi) đang làm nhân viên kỹ thuật tại Đồng Nai. Ghép đôi với đàng trai là cô gái Trần Thị Anh hay còn gọi là Thu Anh (27 tuổi), đang sống và làm việc ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Nữ chính đưa ra rất nhiều tiêu chí để chọn bạn trai.

    Chia sẻ về bản thân, Thu Anh tâm sự cô là người vui vẻ, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, Thu Anh có điểm yếu là không khéo tay và tính cách hơi nhạt.

    Trong khi đó Văn Trung cho biết, anh là người vui vẻ, hòa đồng, biết làm việc nhà nhưng có chút điểm yếu là nhút nhát. Anh cũng cho biết mình từng trải qua 3 mối tình, cuộc tình dài nhất kéo dài gần 2 năm, tuy nhiên bạn gái mập mờ không muốn công khai chuyện tình cảm nên quyết định chia tay. Anh mong muốn tìm mẫu bạn gái cao trên 1,5m, ưa nhìn và biết cách đối xử với người lớn tuổi. Văn Trung nói thêm hình mẫu lý tưởng của mình giống diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

    Đến tham gia chương trình, Thu Anh cho biết mình đã ghi sẵn một tờ giấy về những tiêu chí lựa chọn hình mẫu bạn trai của mình. Số lượng gạch đầu dòng của cô nàng nhiều đến nỗi MC Hồng Vân phải miêu tả là: "chắc đọc tới 9h tối mới xong, nguyên một tờ sớ luôn đây". Nghe vậy, MC Quyền Linh vội bước sang hàng rào, nhìn thấy tờ giấy của cô gái, nam MC phải thở dài: "Kiếm chồng mà có một cuốn vậy mệt lắm á".

    Quyền Linh chăm chú đọc list yêu cầu của cô gái.

    Sau đó, hai MC cùng đọc những tiêu chí như ngoại hình cao 1,73 m, cơ thể cân đối, khuôn mặt dễ nhìn, dễ tính, hài hước, hay cười... Vừa đọc Quyền Linh vừa tranh thủ kiểm tra đàng trai: "Không nề hà trong việc nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, là người có chút lãng mạn, vậy em có lãng mạn không? Cần nhớ những ngày lễ quan trọng như sinh nhật, Valentine, ngày quen nhau...rồi em biết hết các ngày không?".

    Rất nhiều tiêu chí và yêu cầu của Thu Anh được Quyền Linh liên tục đọc, nhưng vì quá mệt nên nam MC đành đưa cho Văn Trung và chia sẻ: "Thôi mệt quá, em cất rồi đem về có gì tự nghiên cứu nha. Em thấy trong cuốn sổ này được bao nhiêu phần trăm, chứ anh thấy mình chỉ được cỡ 30% thôi đó".

    Tuy nhiên, thật bất ngờ, chàng trai được ghép đôi với Trần Thị Anh là Lê Văn Trung (27 tuổi, quê Bình Định, nhân viên kĩ thuật) cho biết mình đáp ứng được 90% tiêu chí của cô gái. Cuối cùng, họ đồng ý bấm nút để cho nhau thêm cơ hội tìm hiểu.

    Cặp đôi đã cho nhau cơ hội tìm hiểu.

    Hiện tại, màn tuyển bạn trai với loạt yêu cầu này đang khiến dân tình bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng đây là việc bình thường với phái nữ vì họ luôn có những kì vọng riêng vào người đàn ông. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô nàng này đang "làm quá" và sẽ khó kiếm được người mình yêu nếu chỉ chăm chăm chấm điểm các tiêu chí này.

    Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

    - Ôi bạn này yêu nhiều lần rồi mà không nhận ra là chẳng có người đàn ông nào hoàn hảo à? Tiêu chí này tiêu chí nọ rồi nhưng người ta tốt là yêu hết thôi.

    - Chọn thế này thì bạn còn ế dài dài nhé.

    - Mình thấy hợp lý mà, bây giờ phải biết mình muốn gì để tìm người cho chắc cú kẻo mất thời gian.

    - Bạn ấy ghi ra vậy thôi chứ có bảo không chọn anh kia vì thiếu tiêu chí nào đâu. Ai cũng có hình mẫu riêng nhưng gặp thấy có cảm xúc thì vẫn quen ấy mà chứ có cứng nhắc chăm chăm là phải như thế đâu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-so-dai-den-show-hen-ho-tuyen-chong-co-gai-khien-2-mc-ngao-ngan-a327413.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan