+Aa-
    Zalo

    Mang tiếng lẳng lơ vì trót vào nhầm phòng ngủ của em chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong cơn say là ngà, tôi đã vào nhầm phòng ngủ của em trai chồng và làm điều sai trái. Chồng tôi rất giận, còn bố mẹ chồng cũng “thái độ ra mặt” với tôi.

    (ĐSPL) – Trong cơn say là ngà, tôi đã vào nhầm phòng ngủ của em chồng và làm điều sai trái. Chồng tôi rất giận, còn bố mẹ chồng cũng “thái độ ra mặt” với tôi kể từ hôm đó.

    Khi kể câu chuyện của mình ra đây, tôi thật sự xấu hổ. Cũng vì cái tính phóng khoáng của mình mà tôi bị gán mác là người phụ nữ lẳng lơ, dám “cua” cả em trai chồng. Từ hôm chuyện đó xảy ra, chồng không hề nói với tôi một câu nào, còn bố mẹ chồng thì nhìn ngang nhìn ngửa coi như không có tôi trong căn nhà này. Em trai chồng cũng lặng lẽ nhìn tôi thở dài ngao ngán.

    Tôi và chồng cưới nhau được 3 năm nay, nhưng vì còn khá trẻ nên chúng tôi chưa có ý định sinh em bé. Vì thuộc thế hệ 9X nên quan điểm sống của tôi khá thoáng. Tôi mặc những gì tôi thích và làm những gì tôi nghĩ. Nên vì thế, đôi khi tôi không được lòng bố mẹ chồng lắm. Còn chồng tôi, có vẻ anh yêu thích sự hài hước trẻ trung của vợ, nên luôn ra sức bảo vệ tôi trước lý lẽ của bố mẹ chồng.

    Mọi rắc rối bắt đầu từ khi em trai chồng tôi kết thúc kỳ du học ở nước ngoài về. Chú ấy hơn tôi 2 tuổi, và có cô người yêu rất xinh đẹp. Phải nói nhìn họ là cặp đôi đẹp nhất mà từ trước tới nay tôi thấy. Đôi khi tôi còn thì thầm khen ngợi với chồng mình “Xem ra chú T đẹp trai hơn cả anh đấy nhé”, "anh có cậu em đẹp trai hơn cả diễn viên",... Chồng tôi nghe thế thì lườm tôi mấy cái liền.

    Bố mẹ chồng tôi vốn tình cảm, nên họ cứ muốn anh chị em sống cùng nhau. Ông bà còn tuyên bố, sau này nếu em chồng cưới vợ cả gia đình sẽ góp tiền mua một ngôi nhà lớn hơn, cho mỗi đứa ở một tầng để ông bà tiện đường chăm cháu. Tôi nghe thế mà sởn gai ốc, mới chỉ ở với ông bà có 3 năm, mà tôi cảm giác như 30 năm rồi. Đôi khi tôi muốn tự do tự tại thích đi đi lại lại hát hò trong nhà tùy thích nhưng vì có ông bà nên phải giữ ý giữ tứ đến mệt.

    Vì sống cùng nhà, tính tình lại hợp nhau nên tôi với em chồng rất gần gũi. Đôi khi tôi quên mất chú ấy là em chồng mà gọi “tao”, “mày” tùm lum. Chú ấy không câu nệ nên cũng hưởng ứng nhiệt tình cách sống đó của tôi. Có lần chúng tôi còn chơi đùa đuổi nhau chạy khắp nhà, bị mẹ chồng bắt gặp nên đã đôi lần nhắc nhở. Nói to cũng có, khuyên nhủ từ từ cũng có, nhưng rồi lại đâu ra đấy. Vắng bà chúng tôi lại như những đứa trẻ mới lớn.

    Rồi mọi chuyện xảy ra khi ngày nọ, tôi đi liên hoan về say nên đã làm một việc tày đình khiến ai trong gia đình này cũng phải sôi máu, chồng tôi giận tím mặt nhưng không nói gì.

    Đó là hôm tôi đi liên hoan 20/10, vì uống nhiều nên tôi về muộn. Trong cơn say là ngà, tôi đã vào nhầm phòng em chồng mà không hay biết. Mệt quá nên tôi nằm ngủ ở cạnh chú ấy cho tới sáng. Khi tôi tỉnh dậy là 5h sáng, nhìn lên thấy khuôn mặt lạ lạ quen quen, còn chân chú ấy đang gác lên người tôi,...Tôi đã hét ầm lên. Cả nhà nghe tiếng chạy sang, còn tôi xấu hổ không để đâu cho hết. Chồng đứng đó nhìn mặt tôi rồi nhìn xuống cái áo sơ mi cúc mở hờ hững của tôi và giật vội tay vợ kéo về phòng.

    Tôi đã giải thích với anh nhiều lần, nhưng chồng tôi không tin. Nhìn cái mặt lầm lỳ của anh, tôi biết anh đang nghĩ gì. Nhưng thật sự, tôi đối với chú chỉ như chị em, cùng lắm là bạn bè và chưa một lần có ý gì xấu xa, đồi bại. Thế mà chẳng ai tin tôi, ai cũng quay sang đổ lỗi, nghi ngờ nhân cách tôi.

    Mang tiếng lẳng lơ vì trót vào nhầm phòng ngủ của em chồng

    "Nó em là chồng cô, nó có đẹp trai, tài giỏi thì cũng là phận em chồng, ở đâu ra cái thói chị dâu ngủ cùng phòng với em chồng bao giờ?" (Ảnh minh họa).

    Có hôm đi làm về sớm mẹ chồng ngứa mắt nên đã chửi thẳng vào mặt tôi “À, nhân tiện con trai tôi đi vắng cả, tôi cũng nói thẳng nhé! Cô đừng có giở cái thói trăng hoa lăng loàn trong cái nhà này. Nó em là chồng cô, nó có đẹp trai, tài giỏi thì nó cũng là phận em chồng, ở đâu ra cái thói chị dâu ngủ cùng phòng với em chồng bao giờ. Tới giờ tôi chưa hiểu bà thông gia dạy con kiểu gì”. Tôi nghe bà nói mà đỏ mặt tía tai, đúng là tôi sai nhưng tôi đâu có cái ý nghĩ như bà nói.

    Còn chồng tôi, từ hôm đó tới nay anh khó chịu với vợ ra mặt. Anh cũng tỏ vẻ không hài lòng với em trai mình. Giờ tôi muốn bàn với chồng ra ở riêng, nhưng không biết làm thế liệu có nên không? Mọi chuyện cũng là do tôi, do sự cẩu thả trong cách sống mà tôi chuốc phải tai họa không đáng có, mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình nên làm gì để sửa sai bây giờ?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-tieng-lang-lo-vi-trot-vao-nham-phong-ngu-cua-em-chong-a63649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan