+Aa-
    Zalo

    Máng trượt nước trong công viên bất ngờ đổ sập, diễn biến sau đó gây bàng hoàng

    ĐS&PL Nhiều người có mặt tại công viên không khỏi hoảng hốt khi chứng kiến cảnh máng nước đổ sập, vội lao đến giúp đỡ.

    Theo trang ETtoday, sự việc kinh hoàng xảy ra tại một công viên nước giải trí ở tỉnh Surabaya, Đông Java, Indonesia. Hôm đó, 16 người đang chơi thì máng trượt nước bị sập đổ bất ngờ, tất cả họ ngã đè lên nhau và rơi xuống từ độ cao 10m.

    Vụ việc đã khiến 7 người bị thương nặng và 9 người bị thương nhẹ. Các đơn vị liên quan hiện đã vào cuộc điều tra, khu vui chơi cũng tạm thời đóng cửa. Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do quá tải, nhồi nhét quá nhiều người chơi cùng lúc.

    Đoạn video được nhân chứng ghi lại cho thấy sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người có mặt ở hiện trường hoảng sợ la hét và vội vàng chạy đến giúp đỡ. Trong khi đó, người chơi bị ngã nằm ngửa hoặc gục xuống đất.

    mang truot nuoc trong cong vien bat ngo do sap dien bien sau do gay bang hoang
    Máng trượt nước bất ngờ sập đổ khiến 16 người chơi ngã đè lên nhau, rơi thẳng xuống đất từ độ cao 10m.

    Cảnh sát địa phương tiết lộ, người nặng nhất bị chấn thương ở đầu, kết quả chẩn đoán cho thấy bị chấn động não. Ngoài ra có 3 người bị gãy tay và chân. Tất cả 16 người chơi hiện vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

    Người phụ trách công viên tên Bambang chia sẻ, cơ sở vật chất ở đây được bảo trì thường xuyên, lần bảo trì gần nhất là vào 9 tháng trước. Máng trượt nước bị sập chỉ có thể chứa 5 – 10 người/lần nên nhiều khả năng nguyên nhân là do quá tải.

    Trước đó, sự cố tàu lượn siêu tốc xảy ra ở công viên giải trí Carowinds ở Bắc Carolina (Mỹ) đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, tàu lượn siêu tốc Flying Cobras đột ngột ngừng di chuyển ở ngay khúc xoay lộn ngược 360 độ, khiến toàn bộ hành khách bị treo ngược giữa không trung trong gần 45 phút.

    Những tiếng cười và tiếng hò reo trước đó biến thành tiếng la hét sợ hãi và bất lực. Theo tờ Fox 5, chiếc tàu lượn siêu tốc này chạy với tốc độ 80km/h và đi qua 6 khúc cua lộn ngược 360 độ như vậy.

    Rất may, toàn bộ hành khách đã được đưa về ga an toàn. Đại diện công viên giải trí Carowinds cho biết mỗi người bị mắc kẹt trên chuyến tàu lượn siêu tốc Flying Cobras sẽ được tặng 2 phiếu mua hàng giảm giá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-truot-nuoc-trong-cong-vien-bat-ngo-do-sap-dien-bien-sau-do-gay-bang-hoang-a537045.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan