+Aa-
    Zalo

    "Mãnh hổ săn mỹ nữ" giàu nứt đố đổ vách nhưng lại dạy con tiết kiệm thế này

    • DSPL
    ĐS&PL Đại gia khét tiếng Hong Kong Lưu Loan Hùng dù giàu có khét tiếng nhưng lại dạy con tiết kiệm, vô cùng nghiêm khắc.

    Đại gia khét tiếng Hong Kong Lưu Loan Hùng dù giàu có khét tiếng nhưng lại dạy con tiết kiệm, vô cùng nghiêm khắc.

    Tỷ phú chuyên "săn" mỹ nhân, U70 lấy thêm vợ đẹp kém 30 tuổi

    Lưu Loan Hùng hay còn gọi là Joseph Lau là tỷ phú nổi danh trong ngành kinh doanh bất động sản Hong Kong. Vị đại gia 69 tuổi từng đứng trong top 5 người giàu nhất Hong Kong và nằm trong top 65 người giàu nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes.

    Tỷ phú Lưu Loan Hùng.

    Bên cạnh tài kinh doanh xuất chúng, Lưu Loan Hùng còn là cái tên quen thuộc trong làng giải trí nhờ thói ăn chơi xa xỉ và sở thích "sưu tập" các minh tinh, Hoa hậu Hong Kong làm người tình.

    Báo chí Hong Kong từng điểm danh có tất thảy 25 người đẹp trong làng giải trí Hong Kong từng có thời cặp kè với vị đại gia này, trong đó có ba đại mỹ nhân nổi bật nhất là Thái Thiếu Phân, Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm.

    Ba đại mỹ nhân từng "qua tay" vị tỷ phú là Thái Thiếu Phân, Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm (từ trái qua phải).

    Tỷ phú Lưu Loan Hùng kết hôn lần đầu từ năm 1977. Người vợ cả Bảo Vịnh Cầm sinh cho ông 3 người con, trong đó có con trai Lưu Minh Vỹ hiện đang kế nghiệp gia đình, giữ chức Phó chú tịch tập đoàn Chinese Estates.

    Ông Lưu ly dị vợ năm 1992 và dành nhiều năm hẹn hò với các người đẹp. Đến năm 2001, ông gặp Lữ Lệ Quân - một thí sính lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hong Kong và quyết định cưới cô gái 24 tuổi này làm vợ.

    Sinh thêm cho ông Lưu 2 con gái nhưng Lữ Lệ Quân cũng không thể giữ chân tỷ phú đa tình. Đến năm 2016, khi đã ngoài 60, Lưu Loan Hùng gặp gỡ nữ phóng viên trẻ của tạp chí giải trí Apple daily Trần Khải Vận và xiêu lòng trước sự sắc sảo của cô gái kém ông tới 30 tuổi.

    Lưu Loan Hùng và vợ trẻ kém 30 tuổi.

    Trần Khải Vận ban đầu được ông Lưu đưa về làm thư ký riêng và sau đó trở thành vợ ba của ông. Khi này, ông Lưu đã có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng về sức khỏe.

    Từ một phóng viên giải trí, Trần Khải Vận một bước lên tiên, trở thành người phụ nữ giàu nhất Hong Kong với số tài sản được chồng chuyển nhượng lên tới 57,1 tỷ đô la Hong Kong.

    Cô con gái út với vợ ba Trần Khải Vận mới 7 tuổi đã được ông tặng một viên kim cương xanh hiếm có trị giá gần 10 triệu USD. Ông đặt tên cho viên kim cương này là Star of Josephine.

    Cách dạy con hà khắc

    Dù giàu có nhưng tỷ phú Lưu Loan Hùng lại có cách dạy con kiểu "nhà nghèo" khiến nhiều người khâm phục.

    Khi phát hiện con gái út của vợ ba thích một loại keo tạo bọt, ông Lưu đã lập một trang web để con gái trở thành người sáng lập thương hiệu còn mẹ cô bé là nhân viên làm thuê. Lưu Loan Hùng thi thoảng cũng chia sẻ bài đăng về sản phẩm của con gái để ủng hộ con.

    Lưu Loan Hùng và vợ ba Trần Khải Vận cho con đi làm từ thiện từ nhỏ.

    Ngay từ khi con gái mới 4 tuổi, ông Lưu đã đưa con ra đường bán cờ để trải nghiệm việc làm từ thiện. Việc làm này vừa giúp con học hỏi được nhiều điều, vừa gắn kết tình cảm gia đình. Được biết, cách giáo dục nghiêm khắc này được ông Lưu áp dụng với tất cả người con của mình.

    Lưu Minh Vỹ nghiêm túc khi bước chân vào sự nghiệp chính trị. 

    Con trai cả của ông - Lưu Minh Vỹ - từ nhỏ đã được bố dạy phải sống tiết kiệm. Chính vì vậy dù sống trong gia đình giàu có nhưng anh không hề ăn chơi mà rất giản dị, xuề xòa. Không ít lần người dân Hồng Kông bắt gặp Lưu Minh Mỹ ở trạm tàu điện ngầm, không hề có vệ sĩ đi cùng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-ho-san-my-nu-giau-nut-do-do-vach-nhung-lai-day-con-tiet-kiem-the-nay-a326693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan