+Aa-
    Zalo

    Mạnh miệng nói không có gì để mất, ngôi sao Philippines cảnh báo Hàn Quốc tại Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Stephan Schrock - cầu thủ trụ cột của Philippines khẳng định toàn đội đã sẵn sàng gây bất ngờ trước Hàn Quốc.

    Nhờ thành tích xuất sắc ở vòng loại, Philippines lần đầu tiên trong lịch sử được dự Asian Cup 2019. Stephan Schrock - cầu thủ trụ cột của Philippines khẳng định toàn đội đã sẵn sàng gây bất ngờ trước Hàn Quốc.

    Tiền vệ Schrock lạc quan về cơ hội của Philippines ở Asian Cup 2019.

    Tại Asian Cup 2019, tuyển Philippines nằm ở bảng C cùng các đội Trung Quốc, Hàn Quốc và Kyrgyzstan. Nói về cơ hội của Philippines, Schrock lạc quan: “Tuyển Hàn Quốc là đội mạnh nhất bảng đấu. Họ ở đỉnh cao châu Á về mặt kỹ và chiến thuật. Tuy nhiên, tuyển Hàn Quốc phải thận trọng với Philippines vì chúng tôi không có gì để mất”.

    Anh nói tiếp với Fox Sports: “Không quá nhiều người đặt niềm tin vào cơ hội của tuyển Philippines, họ xem chúng tôi như đội lót đường. Dẫu vậy, Philippines đến với Asian Cup 2019 không chỉ để tạo ra những con số. Nhất định chúng tôi sẽ có lời khẳng định với bóng đá châu Á”.

    So với trước đây, Philippines hiện tại mạnh hơn nhiều nhờ dàn cầu thủ nhập tịch từ châu Âu. Tiền vệ Stephan Schrock là một trong những cầu thủ chất lượng của Philippines và chơi rất hay ở AFF Cup 2018.

    Cầu thủ 32 tuổi này gốc Đức này là trụ cột của Philippines suốt 8 năm qua, anh còn có nhiều dấu ấn đáng nhớ khác khi cùng Ceres Negros vô địch khu vực tại AFC Cup 2017 và đánh bại đội bóng Australia, Brisbane Roar ở vòng sơ loại AFC Champions League 2018.

    Anh cũng từng trực tiếp đối đầu Frank Ribery (Bayern Munich) và cả Son Heung-min (khi còn khoác áo Hamburg). “Tôi từng có dịp chạm trán Son Heung-min tại Bundesliga, nên hiểu cậu ấy ra sao”, Schrock nói.

    Tiền vệ Schrock từng đối đầu ngôi sao Ribery ở Bundesliga. Ảnh: Zing. 

    Chia sẻ trên trang chủ AFC, Schrock cho biết: “Thật khó tin khi bây giờ chúng tôi đã có thể tham dự giải đấu này. Đây giống như việc Luxembourg giành quyền tham dự Euro hay World Cup vậy. 7 năm trước, mọi người nói rằng phải 10-20 năm nữa Philippines mới có góp mặt tại Asian Cup nhưng sự thật thì không phải như vậy.

    Chúng tôi từng bỏ lỡ tấm vé tham dự giải đấu 2015 khi để thua ở trận chung kết AFC Challenge Cup. Ngoài ra sau khi trải qua nhiều thăng trầm khác, việc được góp mặt tại VCK Asian Cup 2019 thật là một điều phi thường”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-mieng-noi-khong-co-gi-de-mat-ngoi-sao-philippines-canh-bao-han-quoc-tai-asian-cup-2019-a255945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan