+Aa-
    Zalo

    Mạnh Quỳnh hòa giọng cùng người đẹp xứ Huế Hà Thu trong minishow bolero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Thu là một trong ba khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong minishow của ca sĩ Mạnh Quỳnh diễn ra vào ngày 14/9 tới tại TP.HCM.

    Hà Thu là một trong ba khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong minishow của ca sĩ Mạnh Quỳnh diễn ra vào ngày 14/9 tới tại TP.HCM.

    Hà Thu là giọng ca trẻ được yêu mến khi thử sức và chinh phục dòng nhạc bolero thông qua cuộc thi Tình Bolero 2017. Ngôi vị quán quân cuộc thi là minh chứng cho sự nhìn nhận của người trong nghề lẫn sự yêu thương của khán giả dành cho hướng đi mới nhiều thử thách nhưng cũng không thiếu cơ hội dành cho Hà Thu.

    Người đẹp Hà Thu khẳng định tài năng ở nhiều lĩnh vực.

    Vừa bước ra từ cuộc thi Gương mặt thân quen và hành trình nhiều vui buồn, Hà Thu cho biết đây là lúc cô quay trở lại với những hoạt động âm nhạc của mình, trong đó, việc góp mặt trong minishow Mạnh Quỳnh được xem là “phát pháo” khẳng định sự trở lại của Hà Thu với dòng nhạc này.

    Mạnh Quỳnh là một trong những nam danh ca dòng nhạc trữ tình – bolero được yêu mến không chỉ trong nước mà còn ở hải ngoại. Anh “đóng dấu” tên tuổi của mình qua rất nhiều bài hát hay và cũng là giọng hát hợp ý của nhiều nữ ca sĩ có tiếng như Phi Nhung, Như Quỳnh…

    Nhận lời mời của Mạnh Quỳnh để góp mặt trong liveshow của anh, Hà Thu cho biết cô cảm thấy vô cùng tự hào, hãnh diện: “Hà Thu yêu mến giọng hát của anh Mạnh Quỳnh nhiều năm qua, cũng ngưỡng mộ sự điềm đạm, chừng mực và hòa nhã của anh trong cách giao tiếp, làm việc với mọi người. Nhưng thú thật Hà Thu không nghĩ sẽ có một ngày được hát song ca cùng anh, lại còn được góp mặt trong đêm nhạc riêng và hát trước nhiều khán giả yêu mến giọng hát anh".

    Mạnh Quỳnh sẽ song ca với các người đẹp Hà Thu, Ngọc Liên, Quỳnh Trang trong minishow sắp tới.

    Tuy vậy, Hà Thu chia sẻ cô không gặp quá nhiều áp lực mà ngược lại xem đây là cơ hội để học hỏi và trui rèn thêm từ đàn anh để có thể tự tin trên hành trình chinh phục khán giả.

    Dự kiến, Hà Thu sẽ thể hiện ba ca khúc trữ tình bolero là những tuyệt phẩm sống mãi với thời gian trước khi cùng song ca với Mạnh Quỳnh một bản nhạc đặc biệt. Cả hai sẽ có thời gian tập luyện cùng ban nhạc trước đó để có thể thể hiện live những tiết mục trọn vẹn và chỉnh chu nhất. Về phần nam danh ca, anh cũng sẽ có phần thể hiện chuỗi các bài hát được khán giả mến mộ suốt thời gian qua cũng như gửi đến khán giả không gian âm nhạc nhiều hoài niệm.

    Minishow Mạnh Quỳnh cùng ca sĩ khách mời Ngọc Liên, Hà Thu, Quỳnh Trang sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tới tại TP.HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-quynh-hoa-giong-cung-nguoi-dep-xu-hue-ha-thu-trong-minishow-bolero-a243659.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan