Mạnh tay chi vài chục triệu mua giàn lan nhưng nói dối vợ, chồng "sáng mắt" vào sáng hôm sau


Thứ 2, 29/06/2020 | 00:07


Cùng sự kiện

Với các ông chồng mê trồng hoa lan thì chiêu xả giận này của cô vợ "đầu gấu" thật quá "đau tim".

Với các ông chồng mê trồng hoa lan thì chiêu xả giận này của cô vợ "đầu gấu" thật quá "đau tim".

Dù là vợ chồng với nhau đi chăng nữa thì cũng không ai có quyền cản sở thích của đối phương. Chỉ trừ khi sở thích quá tốn kém hoặc ảnh hưởng đến gia đình mới cần một người lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội lại dậy sóng bởi một câu chuyện xoay quanh vấn đề sở thích của người chồng.

Giàn lan mấy chục triệu bị cô vợ thiêu rụi.

Theo đó, anh chồng có thú chơi hoa lan dù giống cây này khá đắt đỏ. Điều đáng nói là anh không thẳng thắn trao đổi với vợ mà chọn cách nói dối cho qua chuyện.

"Tối qua vợ chồng tôi cãi nhau về chuyện này đây mọi người ạ. Tôi chỉ dám nói dối vợ là đống này mua mất vài triệu, nhưng thực chất nó lên đến vài chục triệu cơ. Cuối cùng bằng sự lý lẽ của một đứa làm maketing lâu năm, tôi đã giành phần thắng.

Cuối câu chuyện vợ tôi chỉ chốt nhẹ một câu "cứ chờ xem". Tôi cười và lao tới ôm hôn vợ vì nghĩ vợ đã hiểu được đam mê của chồng.

Nhưng sáng nay, vừa đến công ty chưa kịp làm gì thì bà ấy chụp ảnh và gửi đến mình tâm thư này!

Đắng quá các bạn ạ", anh chồng giãi bày.

Với tâm lý của anh chồng, đây đúng là một cảnh xót của. Giàn lan hàng chục triệu bị thiêu rụi trong chốc lát, dưới bàn tay của người vợ mà anh cứ ngỡ đã lừa thành công. Nhiều dân mạng cho rằng anh chàng đừng nên đùa với vợ vì hậu quả khôn lường.

- "Các ông chồng cũng nên xem lại mình, vì sở thích mà chi một đống tiền thế, vợ nào chẳng khó chịu, bất bình".

- "Mấy bà vợ hiểm lắm, ngoài mặt có vẻ xuôi rồi nhưng bên trong thì ngấm ngầm tìm cách dằn mặt chồng. Tốt nhất là đừng nói dối phụ nữ vì họ rất tinh ý".

Trong khi đó, không ít cánh mày râu lên tiếng phản đối hành động của người vợ.

- "Vợ không thông cảm và hiểu cho đam mê của chồng thì khó mà chung sống hòa thuận. Dù gì thì dàn cây cũng đắt đỏ như vậy, để lại có mất gì đâu mà nỡ phá nó thế. Nhiều chị em bốc đồng, cứ chiều theo cảm xúc, chẳng quan tâm hậu quả ra sao".

- "Các chị có sỏ thích mua sắm, chưng diện cũng tốn tiền chẳng kém. Vậy mà không cho chồng thỏa mãn sở thích, như thế có phải vô lý lắm không?".

Thực tế, đây không phải lần đầu các bà vợ "bá đạo" dùng cách này để "trị" chồng. Trước đó, do ông chồng đi nhậu với bạn bè, rồi đi hát karaoke, về muộn lại không nghe điện thoại nên một cô vợ đã đăng ảnh "cứ về muộn 30 phút thì bà rán giòn một con". Kèm theo dòng trạng thái bức xúc là ảnh chảo mỡ chuẩn bị chiên cá Koi đắt đỏ.

Cách trị chồng của một cô vợ khác.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-tay-chi-vai-chuc-trieu-mua-gian-lan-nhung-noi-doi-vo-chong-sang-mat-vao-sang-hom-sau-a328934.html