+Aa-
    Zalo

    Mạnh Trường "Hương vị tình thân" và vợ "thả thính" hài hước trên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Là gương mặt đang được chú ý với vai diễn Long trong "Hương vị tình thân", mọi hình ảnh và hoạt động của nam diễn viên Mạnh Trường đều được khán giả quan tâm.

    Bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân" hiện đang được đông đảo khán giả yêu thích và theo dõi thường xuyên trên sóng VTV. Đảm nhận vai nam chính trong phim là Mạnh Trường, chàng diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh Việt. Trong phim, vai Hoàng Long của Mạnh Trường là anh tổng tài bên ngoài đẹp trai bên trong lạnh lùng, có sức hút với nhiều cô gái.

    Đặc biệt, chuyện tình cảm của Long và Phương Nam (Phương Oanh) là một trong những chủ đề hot khiến khán giả "đứng ngồi không yên" sau mỗi tập phim.

    manh truong huong vi tinh than va vo tha thinh hai huoc tren mang xa hoi3
    Tạo hình của nhân vật Hoàng Long trong Hương vị tình thân.
    manh truong huong vi tinh than va vo tha thinh hai huoc tren mang xa hoi2
    Chuyện tình của cặp đôi Nam - Long "gây bão" mạng xã hội.

    Ở trên phim, Mạnh Trường thể hiện vai diễn chuẩn "soái ca" phong thái cũng vô cùng trẻ trung, nhưng thực tế bên ngoài, nam diễn viên vốn đã có gia đình với bà xã xinh đẹp Lan Phương cùng hai con vô cùng đáng yêu. Tổ ấm của Mạnh Trường rất được khán giả quan tâm và ngưỡng mộ. Nam diễn viên cũng là người rất yêu thương và thường xuyên bày tỏ tình cảm với vợ.

    Đến nay, cặp đôi đã có với nhau hai con là Chíp (11 tuổi) và Bon (6 tuổi). Trong đó, cô bé Chíp được khán giả cả nước biết đến và yêu mến qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

    manh truong huong vi tinh than va vo tha thinh hai huoc tren mang xa hoi4
    Vợ chồng Mạnh Trường cùng hai con.

    Thời gian gần đây, những ai theo dõi cuộc sống của gia đình Mạnh Trường - Lan Phương trên mạng xã hội sẽ không khó để nhận ra bà xã của nam diễn viên điển trai nhất nhì "vũ trụ VTV" ngày càng lên hương nhan sắc. Cô được nhận xét là trẻ trung hơn, sành điệu hơn và ngày càng đẹp đôi khi đứng bên chồng. Không chỉ vậy, mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở song vóc dáng của Lan Phương vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

    Dạo gần đây thấy chồng đang hot với vai diễn "Shark Long", thế nên bà xã của anh cũng rất nhiệt tình trong việc trêu đùa, đem chuyện Long sắp cưới Nam ra để chọc ghẹo như: "Long ơi, anh có vợ sắp cưới rồi mà vẫn đi trêu gái dạo thế á!?", hay "Ôi em chỉ mong được gặp Shark Long 1 lần thôi!".

    manh truong huong vi tinh than va vo tha thinh hai huoc tren mang xa hoi6
    Hai vợ chồng Mạnh Trường nhiệt tình tương tác vô cùng hài hước trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú.

    Lan Phương từng nhận về nhiều nhận xét cho rằng cô có ngoại hình chênh lệch với nam diễn viên điển trai. Đáp lại điều này, Mạnh Trường cho biết, lúc nào anh cũng cảm thấy vợ rất xinh đẹp. Bà xã của Mạnh Trường chính là người đồng hành với anh từ những ngày đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên.

    manh truong huong vi tinh than va vo tha thinh hai huoc tren mang xa hoi5
    Lan Phương sinh năm 1985, là bạn học từ cấp 2 với nam diễn viên.

    Rời khỏi mái trường phổ thông, Mạnh Trường đã lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, nhận ra công việc người mẫu không khả quan, cô đã động viên anh thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh. Dần dần, từ một người mẫu, Mạnh Trường bắt đầu có những vai diễn ấn tượng với khán giả yêu phim Việt.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-truong-huong-vi-tinh-than-va-vo-tha-thinh-hai-huoc-tren-mang-xa-hoi-a509852.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan