+Aa-
    Zalo

    Mạnh Trường, Kiều Anh tái xuất bằng "vai diễn đặc biệt" trong phim Hồ sơ cá sấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Hồ sơ cá sấu” chuẩn bị lên sóng VTV3 hội tụ dàn diễn viên tài năng và kịch bản hấp dẫn. Bộ phim hứa hẹn mang tới cho khán giả sự bất ngờ trong mỗi tập.

    “Hồ sơ cá sấu” chuẩn bị lên sóng VTV3 hội tụ dàn diễn viên tài năng và kịch bản hấp dẫn. Bộ phim hứa hẹn mang tới cho khán giả sự bất ngờ trong mỗi tập.

    Chiều 04/11, đoàn phim Hồ sơ cá sấu đã có buổi họp báo giới thiệu phim tại Hà Nội. Đạo diễn bộ phim là NSƯT Mai Hiền - người từng cầm trịch nhiều phim truyền hình ăn khác như Người phán xử, Chạy án... Bên cạnh đó, "Hồ sơ cá sấu" còn hội tụ dàn diễn viên đầy tài năng như Kiều Anh, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie...

    Dàn diễn viên tài năng trong bộ phim Hồ sơ cá sấu của đạo diễn Mai Hiền.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện phá án nghẹt thở giữa cảnh sát với các thể lực mafia. Ngoài ra, phim còn đan xen những câu chuyện về tình yêu và cuộc sống gia đình.

    Sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Kiều Anh tái xuất trong Hồ sơ cá sấu với vai Nguyệt, người vợ đa tình, bí ẩn và nắm trong tay bí mật nguy hiểm. Diễn viên Kiều Anh cho biết, cô đã từ chối 15 kịch bản trong 3 năm qua chỉ vì chưa tìm thấy vai diễn phù hợp. Vì vậy, lần tái xuất này của Kiều Anh trong Hồ sơ cá sấu hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ.

    Kiều Anh tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng với vai diễn Nguyệt.

    Đóng cặp với Kiều Anh trên phim là Mạnh Trường, nam diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình. Lần này, Mạnh Trường thể hiện một nhân vật Hải đáng thương trong tình yêu nhưng nhưng thông minh, dũng cảm khi tìm kiếm sự thật.

    Sau khi Nguyệt đột ngột biến mất, Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của cựu cảnh sát điêu tra ma túy tên Cương. Bắt đầu từ đây, Hải bước vào những mối quan hệ bí ẩn và phức tạp.

    Mạnh Trường và Kiều Anh đóng cặp với nhau trong phim Hồ sơ cá sấu.

    Bộ phim Hồ sơ cá sấu sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Tập phim đầu tiên chính thức phát sóng từ ngày 13/11.

     An Nhiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-truong-kieu-anh-tai-xuat-bang-vai-dien-dac-biet-trong-phim-ho-so-ca-sau-a345061.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan