+Aa-
    Zalo

    Mao Hiểu Đồng: Từng bị cha ruột vứt vào thùng rác, vì gặp phải "tra nam" mà sự nghiệp mãi long đong

    • DSPL
    ĐS&PL Mao Hiểu Đồng có tài có sắc nhưng mãi không thể vươn lên thành ngôi sao lớn bởi sự tệ bạc của chính những người đàn ông từng thân cận nhất với cô.

    Mao Hiểu Đồng có tài có sắc, nhận được sự yêu mến của công chúng nhưng mãi không thể vươn lên thành ngôi sao lớn bởi sự tệ bạc của chính những người đàn ông từng thân cận nhất với cô.

    Màn ảnh Hoa ngữ 2020 đang bước vào giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ khi có nhiều bộ phim hay được ấn định ngày lên sóng với dàn diễn viên nổi tiếng. Ở thời điểm hiện tại, hai cái tên gây chú ý nhất chính là “Đạo mộ bút ký - Trùng khởi” và “30 chưa phải là hết”. Cả hai bộ phim này đều do Mao Hiểu Đồng đóng chính.

    “Đạo mộ bút ký - Trùng khởi” đã lên sóng vào ngày 15/07, tác phẩm phim do chính tác giả Nam Phái Tam Thúc đảm nhận vai trò tổng biên kịch và sản xuất phim. Diễn viên chính trong phim do chính ông tìm kiếm, ngoài nam chính Chu Nhất Long thì nữ chính Mao Hiểu Đồng cũng được nhiều khán giả biết đến.

    “Đạo mộ bút ký - Trùng khởi” và “30 chưa phải là hết” là 2 bộ phim hot trong thời gian gần đây do Mao Hiểu Đồng đóng chính.

    “Bộ phim 30 chưa phải là hết” chính thức lên sóng ngày 17/7, lấy ngay chủ đề "phụ nữ tuổi 30" để nói về ba con người có bối cảnh làm việc khác nhau, trải qua nhiều chuyện không giống nhau và thân phận khác biệt.

    Đến với tuổi 30, họ phải đối diện với hiện thực và áp lực cuộc sống nên gặp nhiều vấn đề trong biến đổi thái độ cũng như cách nhìn về cuộc sống. Trong phim Mao Hiểu Đồng đảm nhận vai diễn Chung Hiểu Cần, người phải đối diện với nguy cơ ly hôn trong hôn nhân khi cục diện là nữ cường nam nhược.

    Bắt đầu sự nghiệp không mấy thuận lợi

    Mao Hiểu Đồng, sinh ngày 16/02/1988, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Là một cô gái xinh đẹp cùng hoài bão lớn, cô chính thức bước vào con đường đóng phim khi đảm nhận vai diễn Liễu Nhi ngọt ngào, dễ thương trong bộ phim cổ trang “Nữ thần bộ” vào năm 2010.

    Mao Hiểu Đồng bắt đầu nổi lên nhờ “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện”.

    Sự nghiệp của cô chỉ bắt đầu thăng hoa khi đóng “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện” với vai Anh phu nhân và được nhiều khán giả yêu mến. Sau đó cô được đề cử cho giải thưởng tân binh xuất sắc nhờ bộ phim cổ trang võ hiệp “Thiên nhai minh nguyệt đao”.

    Năm 2013 đến năm 2015, cô đảm nhận vai diễn trong các phim “Thiên long bát bộ”, “Người phụ nữ của gia tộc đao khách” và “Thần điêu đại hiệp”. Năm 2016, cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi tham gia bộ phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” và “Cẩm tú vị ương”.

    Mao Hiểu Đồng diễn vai phản diện ẩn dưới vẻ ngoài của một cô gái dịu dàng, yếu đuối trong “Cẩm tú vị ương”.

    Mao Hiểu Đồng trong “Thần điêu đại hiệp”.

    Sau đó cô nhận được giải thưởng diễn viên có sức hút nhất trong Thịnh điển quốc kịch và được Hiệp hộ an toàn giao thông đường bộ trao tặng danh hiệu đại sứ hình ảnh an toàn giao thông đường bộ. Từ năm 2017 đến năm 2019, cô đảm nhận vai chính trong “Thanh xuân của ai không phản nghịch”, “Đạo mộ bút ký - Trùng Khởi” và “30 chưa phải là hết”.

    Mao Hiểu Đồng đang nhận được chú ý trong “30 chưa phải là hết”.

    Cuộc sống đời tư đầy sóng gió

    Tuy nhiên, để có được sự nghiệp như ngày hôm nay Mao Hiểu Đồng đã phải trải qua biết bao khó khăn. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô được biết đến là một nghệ sĩ có hoàn cảnh rất đáng thương.

    Cha của Mao Hiểu Đồng từng lên truyền hình đòi tiền con gái.

    Mao Hiểu Đồng trưởng thành trong gia đình đơn thân. Bố mẹ cô ly hôn từ sớm, mới một tuổi Mao Hiểu Đồng đã bị bố vứt vào thùng rác. May mà mẹ cô nhặt cô về không thì cô đã không thể sống sót đến ngày hôm nay. Dù vậy, cho đến giờ, cô cũng không trách hay oán hận cha mình.

    Bố của Mao Hiểu Đồng là một kẻ nghiện ngập và tham lam. Từ khi cô bắt đầu nổi tiếng đã “mặt dày” liên tục làm phiền, đe dọa sự nghiệp của cô, tố cáo cô là đứa con bất hiếu, không chịu phụng dưỡng cha mẹ. Một lần tin nhắn của người bố được tiết lộ, nội dung trong đó là lời hăm dọa sẽ đến phim trường Hoành Điếm làm bẽ mặt Mao Hiểu Đồng trước mặt đồng nghiệp.

    Thậm chí bố ruột của Mao Hiểu Đồng còn lên truyền hình yêu cầu con gái phải chi 50 triệu nhân dân tệ (gần 175 tỷ đồng) tiền phụng dưỡng và bắt cô phải đổi về họ bố chứ không theo họ mẹ nữa.

    Nhiều người còn cho rằng có lẽ Mao Hiểu Đồng thật sự đúng với câu nói “hồng nhan bạc phận”. Từ nhỏ, Mao Hiểu Đồng đã phải chịu nhiều tủi nhục, khó khăn không được như bạn bè cũng trang lứa. Khi sự nghiệp đi lên lại liên tục bị chính người thân làm phiền, ảnh hưởng đến danh tiếng.

    Nói đến chuyện tình cảm, Mao Hiểu Đồng cũng không mấy suôn sẻ. Khi đang hạnh phúc với bạn trai là Trần Tường cô phát hiện mình bị "cắm sừng", bạn trai ngang nhiên dẫn tiểu tam về nhà chung của cả hai.

    Mao Hiểu Đồng và Trần Tường thời còn mặn nồng.

    Sau chuyện này mọi người đều ở trên weibo mỉa mai Trần Tường là "tra nam". Về phần Mao Hiểu Đồng, sau khi đăng đoạn video đó lên weibo đã bị fan của anh chàng mắng chửi một thời gian dài. Bởi lẽ, người hâm mộ Trần Tường cho rằng, cô dựa vào nam diễn viên này mới có được sự nổi tiếng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người nói giúp cho Trần Tường, Tôn Kiêu Kiêu ám chỉ Mao Hiểu Đồng không nên làm như thế.

    Trần Tường bởi vì chuyện này mà danh tiếng bị tụt dốc không phanh, tuy nhiên công ty vẫn không chịu từ bỏ. Theo đó công ty quản lý của Trần Tường không từ bỏ việc "tẩy trắng" cho nam diễn viên bằng cách chèn ép Mao Hiểu Đồng nên dù có cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ đóng phim nhưng cũng gặp rất nhiều khó khăn.

    Vượt qua mọi sóng gió, cô gái nhỏ nhưng đầy mạnh mẽ đã liên tục làm việc để gây dựng danh tiếng. Mao Hiểu Đồng giờ đã trở thành một cái tên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ với những bộ phim đình đám như: “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” và bản truyền hình; “Mỹ vị kỳ duyên”; “Cẩm tú vị ương”...

    Hầu hết cư dân mạng đều cảm phục và mong nữ nghệ sĩ có thể vững bước trên con đường sự nghiệp, sẽ không phải gặp chuyện không hay nào nữa.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mao-hieu-dong-tung-bi-cha-ruot-vut-vao-thung-rac-vi-gap-phai-tra-nam-ma-su-nghiep-mai-long-dong-a332859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan