+Aa-
    Zalo

    Marco Reus cùng Dortmund sang Việt Nam du đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Marco Reus sẽ góp mặt trong đội hình CLB Borussia Dormund sang Việt Nam thi đấu giao hữu vào ngày 30/11.

    Tối 17/11, CLB Borussia Dortmund đã gửi thông báo xác nhận ngôi sao số 1 của họ - tiền vệ Marco Reus sẽ chính thức góp mặt trong đội hình tới Hà Nội thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 sắp tới.

    Bên cạnh Reus, cầu thủ nổi tiếng Mats Hummels, Emre Can và Donyell Males cũng chắc chắn có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 11 này.

    marco reus dspl 1
    Trận giao hữu giữa câu lạc bộ Dortmund và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 30/11 tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Next Sport.

    Dù chắc chắn sang Việt Nam, khả năng ra sân của Marco Reus trong trận giao hữu vẫn để ngỏ. Tiền vệ của Borussia Dortmund dính chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận gặp Schalke 04 hồi giữa tháng 9.

    Sau hơn một tháng điều trị, Reus trở lại tham gia trận gặp Union Berlin từ ghế dự bị. Hôm 5/11, Reus lại chơi trận Dortmund gặp VfL Bochum và tái phát chấn thương, chưa rõ ngày trở lại sân cỏ. Đây cũng là lý do HLV Hansi Flick loại Marco Reus khỏi đội tuyển Đức.

    Thông tin anh không dự World Cup 2022 ở Qatar khiến nhiều CĐV Đức buồn bã. Dẫu vậy, điều đó không làm giảm đi sức hút của cầu thủ ngôi sao này.

    Theo kế hoạch, Dortmund sẽ gặp Lion City Sailor ở Singapore vào ngày 24/11, gặp Johor Darul Ta'zim ở Malaysia vào ngày 28/11 và đá giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11.

    Ở một diễn biến khác liên quan tới quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund và hướng tới AFF Cup 2022, chiều 17/11, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung 31 tuyển thủ.

    HLV Park Hang-seo tiếp tục trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ tài năng đã thể hiện được mình trong màu áo U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, lọt tới tứ kết U23 châu Á 2022: Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lương Duy Cương, Nguyễn Thanh Nhân; và các cầu thủ U20 được coi là tương lai của bóng đá Việt Nam như Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy.

    Cùng với đó là sự trở lại của Trọng Hoàng sau thời gian điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm. Văn Quyết với phong độ ấn tượng tại giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh tiếp tục được HLV Park Hang-seo chọn trên hàng công ĐT Việt Nam.

    Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là Đình Trọng, Xuân Trường và Công Phượng. Đây là những cầu thủ không có phong độ tốt trong thời gian qua, hoặc mới trở lại sau chấn thương.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/marco-reus-cung-dortmund-sang-viet-nam-du-dau-a557651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan