+Aa-
    Zalo

    Mariah Carey làm mới ca khúc Giáng sinh kinh điển kỷ niệm 25 năm phát hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "All I want for Christmas is you" sắp tròn 25 năm tuổi nhưng Giáng sinh năm nào nó cũng giúp tên tuổi Mariah Carey được "hâm nóng".

    "All I want for Christmas is you" sắp tròn 25 năm tuổi nhưng Giáng sinh năm nào nó cũng giúp tên tuổi Mariah Carey được "hâm nóng".

    "All I want for Christmas is you" của Mariah Carey sẽ tròn 25 năm tuổi vào Giáng sinh 2019.

    "All I want for Christmas is you" được Mariah Carey chính thức phát hành vào năm 1994, từ đó đến nay, nó trở thành ca khúc phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh.

    Mới đây, Mariah Carey đã phát hành phiên bản MV mới của "All I want for Christmas is you", bao gồm những cảnh vào mùa Giáng sinh năm 1994, năm cô phát hành ca khúc kinh điều này.

    Nữ ca sĩ nổi tiếng chính thức khởi động chuỗi dự án âm nhạc mùa Giáng sinh từ tháng 11. Ngoài việc phát hành MV phiên bản mới cho "All I want for Christmas is you", Carey thông báo sẽ đi tour mùa Noel tại Las Vegas từ ngày 22/11, kết thúc bằng đêm nhạc ở Madison Square Garden (New York) vào ngày 15/12.

    "All I want for Christmas is you" do Mariah Carey đồng sáng tác và sản xuất với Walter Afanasieff. Dù hai vị tác giả thừa nhận ban đầu không nhận thấy ca khúc có gì đặc biệt, thậm chí Mariah Carey còn chần chừ trong việc thu âm "All I want for Christmas is you" nhưng sau cùng, nó lại trở thành một trong những ca khúc nổi tiếng nhất mùa lễ hội.

    "All I want for Christmas is you" không chỉ được công chúng đón nhận nhiệt tình mà giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao. Tờ The New Yorker gọi nó là "một trong số ít những bài hát xứng đáng có trong dịp lễ thời hiện đại".

    Trong khi đó, tờ Rolling Stone xếp nó ở hạng 4 trong danh sách Những bài hát Giáng sinh hay nhất của kỷ nguyên Rock and Roll, gọi đó là "tiêu chuẩn của dịp lễ".

    Mariah Carey thu về số tiền lớn từ "All I want for Christmas is you" mỗi năm.

    Economist thống kê, từ khi được phát hành vào năm 1994 đến nay, "All I want for Christmas is you" đã giúp Mariah Carey kiếm được hơn 60 triệu USD. Chỉ riêng ở Anh, nữ ca sĩ thu về hơn 500.000 USD tiền tác quyền mỗi năm với "All I want for Christmas is you".

    "All I want for Christmas is you" có doanh số hơn 16 triệu bản trên toàn cầu, là bản hit quốc tế lớn nhất của Carey và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại.

    Đã trở thành truyền thống, "All I want for Christmas is you" luôn vang lên ở khắp nơi, được người hâm mộ stream liên tục trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến vào mỗi mùa Giáng sinh nhưng nghịc lý là ca khúc lại chưa từng chiếm được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard danh giá.

    Người hâm mộ hy vọng, việc Mariah Carey phát hành phiên bản MV mới cho ca khúc sẽ giúp "All I want for Christmas is you" đạt được vị trí này trong năm 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mariah-carey-lam-moi-ca-khuc-giang-sinh-kinh-dien-ky-niem-25-nam-phat-hanh-a299811.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan