+Aa-
    Zalo

    Mario Maurer phá cách với veston

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mỹ nam “Tình người duyên ma” Mario Maurer đã có dịp hội ngộ cùng với hai mỹ nam đình đám Trung Quốc Lưu Khải Uy và Trương Lượng trong lễ trao giải Men’s Joker.

    (ĐSPL) - Mỹ nam “Tình người duyên ma” Mario Maurer đã có dịp hội ngộ cùng với hai mỹ nam đình đám Trung Quốc là Lưu Khải Uy và Trương Lượng trong lễ trao giải Men’s Joker dành cho phái nam tại Thượng Hải.

    Mario Maurer phá cách với veston
    Mario Maurer lịch lãm quyến rũ bằng vẻ nam tính.

    Gần đây, sao màn ảnh thái lan Mario Maurer đã có mặt trong sự kiện trao giải Men’s Joker tại Thượng Hải. Trong sự kiện này, Mario đã có dịp gặp gỡ hai sao nam đang khá nổi tiếng của Trung Quốc là Lưu Khải Uy và Trương Lượng. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của mỹ nam Thái Lan đã khiến không ít người bất ngờ với phong cách ăn mặc hoàn toàn khác lạ. Trái với phong cách ngày thường xì - teen, bụi bặm, anh chàng đã chọn cho mình bộ vest trông lịch lãm và chững chạc hơn rất nhiều khi đọ sắc cũng hai mỹ nam Trung Quốc cùn tham gia sự kiện này.

    Mario Maurer phá cách với veston
    Mỹ nam “Tình người duyên ma” có vẻ như bị tăng cân hơn thời gian trước.

    Mario Maurer đóng vest lịch lãm và đầy nam tính. Anh chàng nhận được sự chào đón nhiệt tình của của người hâm mộ Thượng Hải. Tuy nhiên, nhiều người có mặt trong buổi lễ cho rằng, có vẻ như anh chàng đã tăng cân. Vóc dáng của mỹ nam “Tình người duyên ma” không còn được như xưa, thân hình trở nên dày dặn hơn và gương mặt cũng không còn “baby” như xưa nữa nhưng bù lại anh chàng đã kéo được sự chú ý của người hâm mộ bằng vẻ nam tính, lịch lãm và đầy quyến rũ.

    Mario Maurer phá cách với veston
    Sự góp mặt của 2 ông bố đình đám Trung Quốc.

    Sự kiện lần này có thể coi là sự trùng phùng của 3 mỹ nam đình đám Châu Á, bên cạnh Mario Maurer còn có sự xuất hiện của hai ông bố nổi tiếng Trung Quốc là nam diễn viên Lưu Khải Uy và siêu mẫu Trương Lượng. Cũng trong sự kiện này các fan có cơ hội được biết nhiều hơn về chuyện gia đình sao từ hai ông bố nổi tiếng. Lưu Khải Uy chia sẻ: “Chúng tôi đã rất lo lắng cho đứa con đầu lòng và chúng tôi đã mua sắm đủ thứ đồ sơ sinh để chuẩn bị đón chào em bé. Tuy nhiên, kết quả là đã bị bác sĩ nói cho một trận . Bác sĩ nói trẻ sơ sinh phát triển rất nhanh quần áo sẽ phải thay đổi thường xuyên vì vậy mua nhiều quần áo sẽ là không cần thiết.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mario-maurer-pha-cach-voi-veston-a27776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan