+Aa-
    Zalo

    Master Nguyễn Hiếu Liêm: “Funi Academy không phải học viện bán khóa học mà là nơi bán sự đồng hành”

    • DSPL
    ĐS&PL “Sứ mệnh của cuộc đời là mang lại thành công cho người khác, và nguồn sáng bền vững nhất của mỗi con người chính là trao cho họ ngọn đuốc để họ tự thắp sáng mình. Để thay đổi điều đó, Funi Academy luôn đồng hành, giúp bạn đứng vững trên thương trường kinh doanh đầy cạnh tranh”, Master Nguyễn Hiếu Liêm.

    Không có mô tả ảnh.

    Nói về những khóa học kinh doanh online thực chiến dành cho những bạn trẻ hoặc bất cứ ai mong muốn khởi nghiệp bằng kinh doanh online mà chưa biết bắt đầu từ đâu, không vốn, không thời gian, … thì CEO Nguyễn Hiếu Liêm cùng học viện thương mại điện tử Funi Academy chính là đáp án.

    Khi gặp Hiếu Liêm ở ngoài, ai cũng bị thu hút bởi năng lượng tích cực luôn tỏa ra từ anh ấy, chàng trai có vẻ mặt thư sinh và nụ cười dễ mến lại quyết định từ bỏ tấm bằng đại học để khởi nghiệp với kinh doanh online. Với Liêm, thành công đến từ những quyết định đi ngược với đám đông, dám nghĩ dám làm. Cùng theo chân hành trình khởi nghiệp của Hiếu Liêm và những giá trị mà Funi Academy mang lại.

    Xin chào Nguyễn Hiếu Liêm, được biết hiện Funi Academy là một trong những học viện chuyên nghiệp đồng hành cùng sự thành công của các cá nhân và doanh nghiệp trong thời gian qua?

    Học viện Funi Academy là đứa con tinh thần mà mình ấp ủ trong suốt 2 năm để có đủ sức mạnh về cả vật chất, tinh thần để thành lập. Và nền tảng bán hàng FuniMart chính là một trong những thành công của mình dành đến cho tất cả mọi người.

    Đầu tiên, Liêm thành lập học viện thương mại điện tử Funi Academy với mong muốn tạo một địa chỉ tin cậy, chuyên sâu về đào tạo kinh doanh thực tế và dịch vụ thương mại trên nền tảng mạng xã hội và nền tảng thương mại điện tử để những học viên có thể dễ dàng tìm đến mà không bị mất thời gian, công sức, tiền bạc. Trong suốt thời gian qua, Funi Academy tự hào đã đồng hành cùng sự thành công của hàng nghìn người. Liêm xin khẳng định lại: “Funi Academy không phải là nơi bán khoá học, là nơi đồng hành cùng các bạn”.

    Không có mô tả ảnh.

    Trở lại một chút chủ đề xoay quanh khoảng thời gian khi anh bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như Funi Academy và FuniMart, anh có thể tiết lộ cho độc giả hiểu thêm về những khó khăn anh đã phải vượt qua?

    Lúc đầu Liêm theo học tại Trường đại học Tôn Đức Thắng nhưng sau đó Liêm đã từ bỏ việc tốt nghiệp, từ bỏ công việc văn phòng ổn định để khởi nghiệp, làm những việc mình thích. Vào năm 2016, mình đã can đảm mượn nợ 20.000.000 để làm vốn bán hàng facebook, giày đi mưa, … Khi được bạn giới thiệu bán hàng tại nền tảng điện tử Shopee, Liêm đã nhanh chóng thu lại vốn trong 2 -3 tháng. Thế nhưng đã có một khoản thời gian Liêm đã bị thua lỗ, vì bản thân không thích nghi, không giải quyết nhanh chóng vấn đề trước những thay đổi của Shopee dẫn đến thua lỗ. Thấy được bài học “đừng ngủ quên trên chiến thắng’’ vì Shopee và sàn TMĐT thay đổi mỗi ngày, điều đó có thể đưa chúng ta đến thành công nhưng cũng dễ dàng nhấn ta xuống thất bại. Vì vậy, chúng ta cần phải update liên tục để biết và ứng phó. Từ đó, bản thân Liêm đã nhìn nhận, học hỏi được nhiều thứ, trưởng thành hơn trong việc thực chiến. Thất bại này giúp nảy lên tâm trí và ham muốn làm nên một điều gì đó có ý nghĩa hơn, giá trị hơn. 

    Đến giờ thì Liêm cảm thấy bản thân may mắn vì đã can đảm lựa chọn và theo đuổi đam mê. Trải qua bao nhiêu thất bại, với tính khí khá cứng đầu và thích chinh phục, Liêm chưa bao giờ bỏ cuộc, chắc cũng chính nhờ thế mà trời thương, cho Liêm sức khỏe để miệt mài nghiên cứu và cho ra đời nền tảng thương mại điện tử FuniMart được mọi người đón nhận như hiện nay. Bây giờ mình có thể có được thu nhập ổn định mỗi tháng trên 9 con số và có thể phụng dưỡng cho cha mẹ, tiết kiệm và chuẩn bị cho một mái ấm nhỏ.

     

    Có thể là hình ảnh về 1 người

    Phải cảm ơn khoảng thời gian học tập và làm việc, mình từng nghe đâu đó một câu nói “Hãy là người đến đầu tiên và là người ra về cuối cùng nếu bạn muốn nhanh hiểu được công việc”. Là người kỹ tính khi làm việc, cho nên dù là dọn dẹp bàn học thì mình cũng phải dọn sạch nhất có thể. Ngại khó, ngại khổ là không làm được gì cả, mà đã làm thì phải tập trung hết sức vào công việc. Không ngại khó khăn và dám thử mới là điều quan trọng nhất.

    Người ta thường bảo, việc kinh doanh online có phải là nghề đơn giản mà “hái ra tiền” không, thưa anh?

    Không có mô tả ảnh.

    Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhu cầu mua sắm của con người ngày càng gia tăng và mong muốn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong việc lựa chọn hàng hóa. Vì thế, đã phát sinh ra những hình thức mua bán hiện đại nhanh chóng. Đây là một thị trường màu mỡ để các bạn trẻ, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng chán công việc ngồi một chỗ, … có thể khởi nghiệp. Nhưng không phải ai cũng thành công. Kinh doanh online không phải là nghề tầm thường, những người kinh doanh online cũng cần có kiến thức, chiến lược, kỹ năng thì mới có thể mang lại hiệu quả.

    Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'FUNI ACADEMY BỨT PHÁ KINH DOANH KHI CÓ BẠN ĐỒNG HÀNH'

    Được biết, học viện Funi Academy hiện nay đang được các bạn trẻ quan tâm và biết đến, anh có thể cho biết giá trị của Funi Academy tiếp tục gửi đến cộng đồng trong thời gian tới là gì?

    Như mục tiêu ban đầu, mình “Xây dựng Funi Academy để truyền cảm hứng - Funi Academy vườn ươm khởi nghiệp”, trong thời gian tới Funi Academy và FuniMart sẽ tiếp tục nỗ lực, học hỏi, thay đổi đón đầu xu hướng kinh doanh online mới nhất cùng với nền tảng đúc kết thời gian qua từ các thế hệ học viên để ngày càng nhiều hơn nữa, đồng hành cùng sự thành công của những ai thực sự đam mê kinh doanh online thời hiện đại.

    Một startup khi bắt đầu luôn cần một Vườn Ươm Startup để hỗ trợ phát triển, và Funi Academy sẽ nỗ lực trở thành Vườn Ươm Khởi Nghiệp để đồng hành giúp đỡ hàng triệu người Việt Nam trên con đường khởi nghiệp, gia tăng thu thập và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Cảm ơn anh Nguyễn Hiếu Liêm đã có những chia sẻ tích cực gửi đến cộng đồng, chúc cho anh và Funi Academy sẽ thực hiện được những mục tiêu đề ra.

    Thông tin liên hệ:

    https://www.facebook.com/funiacademy

    https://www.facebook.com/funimart.vn

    https://www.facebook.com/hieuliemmaster

    https://academy.funimart.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/master-nguyen-hieu-liem-funi-academy-khong-phai-hoc-vien-ban-khoa-hoc-ma-la-noi-ban-su-dong-hanh-a537383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.