+Aa-
    Zalo

    Mất bình tĩnh khi bị khách làm phiền, chủ nhà rút súng bắn trúng chân khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảm thấy bị làm phiền vì hai vị khách quá ầm ĩ, một người phụ nữ đã dùng súng lục bắn thủng chân họ khi họ đến chơi nhà mình.

    (ĐSPL) – Cảm thấy bị làm phiền vì hai vị khách quá ầm ĩ, một người phụ nữ đã dùng súng lục bắn thủng chân họ khi họ đến chơi nhà mình.

    Alana Annette Savell, một phụ nữ 32 tuổi ở Florida đã bị bắt vì tội hành hung sau khi dùng súng lục để bắn vào chân của hai vị khách đến chơi nhà chỉ vì họ quá ầm ĩ.

    Sự việc xảy ra vào chiểu ngày thứ Hai, trong một bữa tiệc được tổ chức tại nhà của Savell ở thành phố Panama, Fla., khoảng 100 dặm về phía tây nam của Tallahassee, Florida, Mỹ.


    Theo văn phòng của cảnh sát trưởng, một người đàn ông và một người phụ nữ đã đi đến nhà Savell của khoảng 01h00 hôm thứ Hai để liên hoan và uống rượu. Một lúc sau, Savell đã cố gắng nhắc nhở hai vị khách của mình giữ trật tự, nhưng họ nhiều lần không nghe, cô thậm chí còn mời họ ra về.

    Vì quá tức tối và nổi nóng, Savell sau đó lấy ra một khẩu súng lục bắn vào chân của hai vị khách này. Bạn trai của cô, Ben, nói với cảnh sát rằng, lúc đó, anh đã cố gắng khuyên Savell giữ bình tĩnh và chỉ bắn súng xuống nền đất để cảnh cáo.

    "Ben cho biết, lúc đó, bị cáo đã 3 lần nhắc nhở những vị khách ồn ào này, thậm chí đã bắn súng xuống nền đất nhưng họ đều không nghe. Sau đó, cô ấy mới bắn vào chân của họ”, Ben khai trước tòa.

    Savell sau đó thừa nhận với cơ quan chức năng rằng ban đầu, cô chỉ đơn giản là muốn gọi 911 để đuổi họ ra khỏi nhà. "Bị cáo nói rằng cô biết mình đã sai khi bắn nạn nhân và cả bạn trai của cô, nhưng khi quá nổi nóng, thì cô không thể dừng lại", bản khai đọc.

    Thậm chí, lúc cơn giận lên, Savell còn bắn rất nhiều phát súng, thật không may khi một phát súng trong số đó là vào người bạn trai của cô. Sau khi khách rời đi, Savell đã vứt khẩu súng vào một thùng rác cạnh nhà.

    "Cô ấy nói rằng cô ấy biết mình đang gặp rắc rối và không biết phải làm gì với nó," bản khai đọc. "Cô ấy nói sau khi đặt khẩu súng vào thùng rác, một người nào đó đã lấy đi”.

    Đại diện Cảnh sát trưởng sau đó đã được gọi đến hiện trường khoảng 2h00. Các nạn nhân sau đó đã được đưa đến một bệnh viện.

    Còn Savell đã bị bắt khoảng hai giờ sau đó và bị tạm giam tại nhà tù Bay County về tội hành hung và phải nộp 100,000 đô la tiền bồi thường.

    MỸ AN (Theo washingtonpost)

    Xem thêm video:

     [mecloud]zHKH0iPHom[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-binh-tinh-khi-bi-khach-lam-phien-chu-nha-rut-sung-ban-trung-chan-khach-a171556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan