+Aa-
    Zalo

    Mất ‘của quý’ vì bị kẹt trong chai 4 ngày liền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thay vì tìm một người phụ nữ để có mối quan hệ bình thường, người đàn ông này đã “sáng tạo” dùng cái chai đựng đồ uống để thay thế và tai nạn đáng buồn đã xảy ra

    (ĐSPL) – Thay vì tìm một người phụ nữ để có mối quan hệ lành mạnh bình thường, người đàn ông này đã “sáng tạo” dùng cái chai đựng đồ uống để thay thế và tai nạn đáng buồn đã xảy ra.

    Mấy ngày trước, một người đàn ông 50 tuổi với vẻ mặt xấu hổ đến bệnh viện để tìm sự giúp đỡ. Điều khiến các bác sĩ kinh ngạc là ông ta có một cái chai, vẫn còn gắn liền với dương vật, vốn đã chuyển sang màu tím đen và có dấu hiệu phân hủy.

    BS. Dennis Chirinos, người thực hiện ca phẫu thuật cho biết họ buộc phải cắt bỏ dương vật đã bị hoại tử của bệnh nhân.

    Được biết ông này đã sử dụng cái chai đó như một dụng cụ đồ chơi tình dục và không may “của quý” bị mắc kẹt trong đó không lôi ra được. Do quá xấu hổ nên ông ta không dám đến bệnh viện ngay mà tự tìm cách xoay xở. “Nhịn” suốt 4 ngày liền mà không thoát được, ông ta mới chịu muối mặt đến bệnh viện.

    Nhưng buồn thay, các tế bào đã chết và dương vật ông ta bị hoại tử nên các bác sĩ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải cắt bỏ hoàn toàn.

    Bác sĩ Dennis Chirinos, bác sĩ tiết niệu, người thực hiện ca phẫu thuật, cho biết niệu đạo của bệnh nhân đã được di dời vị trí nên ông ta vẫn đi tiểu được nhưng sẽ không bao giờ còn có thể quan hệ tình dục được nữa. Ông nói: “Khi bạn đưa dương vật của mình vào một chai nó sẽ gây ra sự co thắt trong các mạch máu của dương vật và làm hỏng nó chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ. Đây là một ca cấp cứu rất tế nhị và gây bối rối. Bệnh nhân trên bị như vậy do ông ta đã không nhận được sự chăm sóc y tế đúng lúc dẫn đến sự việc kéo dài, gây ra sự hoại tử nghiêm trọng cho dương vật của mình. Do vậy chúng tôi buộc phải loại bỏ nó nếu không có thể gây nhiễm trùng máu.”

    Niệu đạo của người đàn ông đã được di chuyển nên anh vẫn có thể đi tiểu.

    Đây không phải là lần đầu tiên có người mất dương vật do sử dụng chai nước như thế này. Bốn năm trước, một trường hợp tương tự xảy ra với một người đàn ông tên là Choluteca, người cũng bị mắc kẹt “cậu nhỏ” của mình trong một chiếc chai thủy tinh.

    MINH MINH (Theo Mirror)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]nTbUY1kDBH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-cua-quy-vi-bi-ket-trong-chai-4-ngay-lien-a166400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan