+Aa-
    Zalo

    Mất điện tại buổi tọa đàm chặt cây: EVN Hà Nội lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện của EVN Hà Nội đã lên tiếng về sự cố mất điện khi diễn ra Tọa đàm về việc chặt hạ 6.700 cây xanh tại Khách sạn Cầu Giấy.

    (ĐSPL) - Đại diện của EVN Hà Nội đã lên tiếng về sự cố mất điện khi diễn ra Tọa đàm về việc chặt hạ 6.700 cây xanh tại Khách sạn Cầu Giấy.
    Liên quan đến sự cố mất điện khi diễn ra Tọa đàm về việc chặt hạ 6.700 cây xanh tại Khách sạn Cầu Giấy chiều qua 23/3, trao đổi trên báo Dân Việt, đại diện của EVN Hà Nội, bà Nguyễn Thu Phương – Trưởng ban Quan hệ cộng đồng cho biết, sự cố mất điện ở Khách sạn Cầu Giấy – nơi diễn ra buổi tọa đàm là do sự cố “tóe lửa đường dây cáp”.

    Tọa đàm về việc chặt hạ 6.700 cây xanh diễn ra tại Khách sạn Cầu Giấy trong tình trạng mất điện. Ảnh: Người lao động. 

    Trước đó, Khách sạn Cầu Giấy đã báo với EVN Hà Nội về sự cố trên. Bà Nguyễn Thu Phương cho biết: “Để sửa chữa sự cố trên, nhân viên sửa chữa đã báo lại với khách sạn kế hoạch phải cắt điện lúc 14h và khách sạn đã đồng ý”.
    Chiều 23/3, hội thảo “Từ đề án 6.700 nhìn lại quy hoạch cây xanh Hà Nội” đã được Trung tâm Con người và Thiên nhiên phối hợp với Trung tâm Truyền thông Giáo dục Cộng đồng thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức.
    Buổi tọa đàm có sự tham gia của nhiều nhà khoa học như: Tiến sỹ Nguyễn Tiến Hiệp (Trung tâm Bảo tồn Thực vật Việt Nam); Giáo sư Nguyễn Lân Dũng - Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam; TS. Phạm Sỹ Liêm - Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; GS.TSKH. Phạm Ngọc Đăng - Phó chủ tịch Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam...
    Người điều khiển tọa đàm cho biết: “Dù đã tha thiết mời đại diện của UBND Hà Nội là Sở Xây dựng nhưng không thấy ai đến”.

    Phòng họp phải mở rèm cửa lấy ánh sáng ngoài trời. Ảnh: Người lao động

    Theo kế hoạch 14h00 buổi hội thảo sẽ được khai mạc, tuy nhiên khi chuẩn bị khai mạc thì hội trường tầng 6, khách sạn Cầu Giấy, Hà Nội bất ngờ mất điện. Trong khi đó, toàn bộ khu vực xung quanh khách sạn này vẫn có điện bình thường.

    Video Chủ tịch UBND TP Hà Nội quyết định dừng chặt hạ cây xanh.

    Để buổi Hội thảo tiếp tục diễn ra, BTC đã phải mở rèm cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. Buổi hội thảo tiếp tục diễn ra mà không đèn, các đại biểu dự họp phải phát biểu “vo” trong tình trạng không míc, không loa…
    Trước tình thế đó, lãnh đạo khách sạn đã cho phát máy nổ. Một số bảo vệ khách sạn cho hay họ cũng không biết nguyên nhân hay tin tức gì về việc cắt điện bất thường này.
    MINH SANG(Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-dien-tai-buoi-toa-dam-chat-cay-evn-ha-noi-len-tieng-a88469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan